คนเกิดวันไหนแฟนเก่าแชทมาขอคืนดี เช็กที่ ดวงทูเดย์ วันเสาร์ที่ 9 พ.ค.

คนเกิดวันไหนแฟนเก่าแชทมาขอคืนดี เช็กที่ ดวงทูเดย์ วันเสาร์ที่ 9 พ.ค.

วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ อาทิตย์คนรักสายเปย์พึ่งได้ แถมมีโชคลาภจากเพศตรงข้าม จันทร์คนโสดมีคนมาเคาะประตูหัวใจไม่เว้นแต่ละวัน อังคารช่วงวิกฤตโควิด-19 วิธีทำงานแบบเดิมๆ จะใช้ไม่ได้อีกต่อไป พุธมีเกณฑ์ได้ลาภจากยานพาหนะที่ใช้อยู่ ค้าขายเริ่มไม่ขาดทุนเหมือนที่ผ่านมา พฤหัสฯ เรื่องความรักจะมีเซอร์ไพรส์หนักมาก ศุกร์ใครมีงานทำช่วงนี้ถือว่าโชคดีอยู่ ส่วนเสาร์ความรักอาจทำให้บางคนรู้สึกหวั่นใจ เมื่อแฟนเก่าทักแชทมาขอคืนดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานได้รับการสนับสนุนดี แต่ยังต้องใช้ความสามารถตัวเองบริหารจัดการอย่างเต็มที่ แข่งขันเรื่องใดจะได้รับชัยชนะ การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีใช้มีเก็บ ช่วงนี้ต้องค้าขายออนไลน์จึงจะได้เงินดี ความรักไม่ทำให้ผิดหวัง คนรักสายเปย์พึ่งได้ แถมมีโชคลาภจากเพศตรงข้ามอีกด้วย

สีเหลืองเสริมดวงชะตา

Advertisement

เลข 9 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนต้องทำงานกับคนไม่รู้จัก แรกๆ จะเกร็งนิดหน่อย แต่พอจับทางได้จะราบรื่นไร้อุปสรรค คนในที่ทำงานยังพึ่งพาได้ การเงินรับจ่ายพอกัน แต่บวกลบคูณหารแล้วตัวเลขในบัญชียังเป็นบวก ความรักจัดว่าดี คนมีคู่แล้วทำตัวไม่ห่างกันเลย ส่วนคนโสดมีคนมาเคาะประตูหัวใจไม่เว้นแต่ละวัน

Advertisement

สีส้มเสริมดวงชะตา

เลข 2 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปมาก วิธีทำงานแบบเดิมๆ จะใช้ไม่ได้อีกต่อไป คนพร้อมเท่านั้นจึงจะรักษาหน้าที่การงานไว้ได้ เรื่องเงินต้องวางแผนให้ดี อย่าให้รั่วไหลไปกับสิ่งไม่จำเป็น ความรักโอเคเลย คนรักเสมอต้นเสมอปลาย คนโสดอาจรีเทิร์นกับคนที่เคยเลิกกันไป

สีชมพูเสริมดวงชะตา

เลข 7 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ วันนี้ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา เรื่องงานอย่าคาดหวังอะไรให้มาก ถือคติทำวันนี้ให้ดีจะได้มีความสุข การเงินหมุนเวียนพอไปได้ ค้าขายเริ่มมีกำไรให้เห็น มีเกณฑ์ได้ลาภจากยานพาหนะที่ใช้อยู่ แต่มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะคนรัก คนโสดตามหาคนที่ใช่มานานในที่สุดก็สมหวังสักที

สีฟ้าเสริมดวงชะตา

เลข 5 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

 ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ทั้งงานใหม่งานเก่าถูกโยนเข้ามาให้แก้ไข รู้สึกได้เลยว่าคนอื่นทำงานสบายๆ แต่ทำไม่ภาระมันอยู่ที่เรา ได้แต่ก้มหน้าทำไปไม่บ่นดีที่สุด การเงินยังดีมีใช้ไม่ขาดมือ แต่จะให้มีเหลือเก็บต้องพ้นช่วงนี้ไปก่อน ความรักมีเซอร์ไพรส์หนักมาก คนโสดแค่แชทคุยเล่นๆ แต่อีกฝ่ายอาจไม่คิดเช่นนั้น

สีม่วงเสริมดวงชะตา

เลข 4 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ หลายคนต้องรับภาระทำงานหนักกว่าเดิมเป็นสองเท่า รออีกนิดให้พ้นช่วงโควิด-19 ไปก่อนการงานอาจก้าวหน้าเร็วกว่าคนรุ่นเดียวกัน เรื่องเงินต้องทำใจเพราะคุณสมบัติตกเกณฑ์ได้เงินชดเชย 5,000 บาท ด้านความรักลงตัว คนมีคู่ยังรักกันเหนียวแน่น ส่วนคนโสดอยากเปลี่ยนสถานะตัวเองเต็มทีแล้ว

สีน้ำตาลเสริมดวงชะตา

เลข 8 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนยังต้องทำงานอย่างหนัก แต่สิ่งที่ริเริ่มไว้เริ่มเห็นผล มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ทั้งมิตรภาพจากเพื่อนใหม่ ทั้งช่องทางสร้างรายได้ที่คาดไม่ถึง ส่งผลให้การเงินมีทิศทางดีขึ้น ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริมทำให้ชีวิตไม่ลำบาก ความรักอาจทำให้บางคนรู้สึกหวั่นใจ เมื่อแฟนเก่าทักแชทมาขอคืนดี

สีแดงเสริมดวงชะตา

เลข 1 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

 

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image