แม่สุดเศร้า รับ ‘ศพลูกสาว’ ถูกสามีแทง เซ่นพิษรัก ‘แรงหึง’

แม่สุดเศร้ารับศพลูกสาววัย 20 ปี ถูกสามีหนุ่มแทงเสียชีวิตในรถ ก่อนผูกคอตายตาม เซ่นพิษแรงหึง เผยปมฝ่ายชายหึงหวงแต่ยังรัก ไม่คาดคิดเอาชีวิต

สืบเนื่องจากกรณีเจ้าหน้าที่พบ น.ส.เมธาวี  อายุ 20 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกมีดแทงที่บริเวณหน้าอกข้างซ้าย 3 แผล ทะลุตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตภายในเบาะหน้าข้างคนขับ ส่วนบริเวณประตูคนขับพบศพนายธัญญรัตน์  อายุ 21 ปี  ใช้สายรัดเข็มขัดนิรภัยผูกกับที่จับ เสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดที่จอดสตาร์ตเครื่องอยู่ในไร่มันสำปะหลัง พื้นที่บ้านทุ่งคลอง ต.ทุ่งคลอง อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ โดยทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุมาจากการหึงหวงและทะเลาะกัน จนฝ่ายชายใช้มีดแทงภรรยาก่อนผูกคอเสียชีวิต นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 กันยายน ที่บ้านเกิดของนางสาวเมธาวี ผู้เสียชีวิต ญาติได้นำศพกลับมาจากการชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยมีญาติและเพื่อนบ้านมาร่วมงาน ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยเฉพาะนางนุชรินทร์  อายุ 43 ปี ผู้เป็นแม่ของนางสาวเมธาวี ซึ่งทันทีที่เห็นศพลูกสาวมาถึงได้ร้องไห้จนเป็นลม ญาติต้องช่วยกันปฐมพยาบาลและคอยปลอบใจอย่างใกล้ชิด ส่วนศพของนายธัญญรัตน์ ญาติได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

โดยมีสมาคมร่วมใจกาฬสินธุ์กุศลสงเคราะห์ หน่วยกู้ภัยร่วมใจจุดสมเด็จ คอยอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายศพ และมอบโลงศพให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย นอกจากนี้หน่วยกู้ภัยอโศกม่วงจุดอำเภอคำม่วง ยังให้การช่วยเหลือในการจัดเตรียมสถานที่และอำนวยการความสะดวกให้กับญาติผู้เสียชีวิต

Advertisement

ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาว ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน ที่ผ่านมาแม้ น.ส.เมธาวีกับสามีมักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง เรื่องสามีระแวงว่าจะมีคนใหม่ แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกัน อยู่ด้วยกัน จนครั้งล่าสุด น.ส.เมธาวีกลับมาบ้าน สามีก็มาตาม ญาติคิดว่าคงจะทะเลาะและมีปากเสียงกันเหมือนทุกครั้ง ไม่รุนแรงอะไร ไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่ากันแล้วผู้คอตายตาม จนสูญเสียชีวิตทั้งคู่ สงสารก็แต่ลูกชายของทั้งสองคนที่เพิ่งวัยเพียง 2 ขวบ ต้องกำพร้า สูญเสียพ่อและแม่ในคราวเดียวกัน ต่อไปผู้เป็นยายก็ต้องดูแล อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวก็คงอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน เพราะถือว่าทั้งสองมีเวรกรรมร่วมกันมาแค่นี้ อยากฝากให้ทุกคนที่ประสบปัญหาในลักษณะนี้จะต้องใช้สติให้มากๆ โดยงานฌาปนกิจศพจะมีในวันที่ 11 กันยายนนี้

สำหรับความคืบหน้าของคดี ทาง พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้กำชับให้ พ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง และพนักงานสอบสวน ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องครบแล้ว โดยสรุปถึงสาเหตุเกิดจากหึงหวง

Advertisement

อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ยังมีภาพกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลนาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ บันทึกภาพนางสาวเมธาวี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดฝั่งตรงข้าม และมีรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดของสามีมาจอด ก่อนจะเดินขึ้นรถไป จากนั้นมีผู้มาพบเป็นศพทั้งคู่อยู่ในใจกลางไร่มันสำปะหลัง ซึ่งญาติทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจในสาเหตุการณ์เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image