ผัวมือฉกกางเกงใน-เจาะฝาบ้านส่องลูกเลี้ยง ไม่หนีไปไหน ยื่นคำขาดเมีย จะให้เลิกขอ5หมื่น

ส่อยาว ลุง 57 ปีที่ขโมยกางเกงในลูกเลี้ยงและชาวบ้านไปทำมิดีมิร้าย ไม่หนีไปไหน ยังไปเลี้ยงวัวปกติ ปฏิเสธลั่นไม่ได้ทำ พร้อมยื่นคำขาดกับเมีย หากจะขอเลิกขอเงิน 50,000 พร้อมรถอีแต๋น ขณะเมียผวาซ้ำ เกรงได้รับอันตรายเพราะลุงยังอยู่

วันที่ 9 พ.ย.63 นายไพรี  อายุ 57 ปี ที่ถูกนางสังคาร อายุ 50 ปี ภรรยาของตัวเอง ชาว หมู่ 3 ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แจ้งความต่อ ร.ต.อ.การุณ จันดอก รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก ให้เอาผิดสามีของตัวเอง ฐานทำร้ายร่างกาย ที่เอาเชือกไปรัดคอ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด  พร้อมเผยพฤติกรรมของสามี ว่าเป็นคนโรคจิต พยายามเจาะฝาบ้านหลายจุด โดยเฉพาะห้องนอนของลูกสาว ไม่เว้นห้องนอนของตัวเอง เชื่อว่าน่าจะเจาะเพื่อแอบดูตอนลูกสาวขณะเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ที่งงคือห้องนอนของตัวเองยังแอบเจาะฝา เหมือนจะแอบดูตอนภรรยาแต่งตัว

ทั้งยังขโมยกางเกงในของลูกสาววัย 16 ปี ไปทำมิดีมิร้าย ต่างๆนาๆ หลังพบหลักฐานกางเกงในลูกสาวไปอยู่ในรถและกระเป๋าของสามี จนสร้างความหวาดกลัวให้กับลูกสาวและตัวเอง เพราะอยู่บ้านหลังเดียวกัน ความคืบหน้า

ล่าสุดนายไพรี ยังไม่หนีไปไหน เช้าวันนี้ยังเอาวัวเลี้ยงตามปกติ พร้อมกับปฏิเสธว่า ไม่เคยขโมยกางเกงในใคร ไม่เคยเจาะฝาบ้าน และไม่ได้ทำร้ายภรรยา วันเกิดเหตุได้แย่งวัวกันแล้วเชือกไปพันคอเอง จากที่เป็นข่าวไปตนมีความรู้สึกว่าได้รับความเสียหาย

นายไพรี ยังกล่าวด้วยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 4 ปี ตนทำงานมาโดยตลอด ทั้งทำนา เลี้ยงวัว ภรรยาเคยไล่ตนออกจากบ้านแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ยอมให้เงินตนก็ไปไม่ได้

Advertisement

มาถึงตอนนี้แล้วจะต้องพูดคุยกันเรื่อง”ค่าเสียหาย”หากต้องการให้ตนออกจากบ้าน จะต้องจ่ายเงินให้จำนวน 50,000 บาท เพราะทำงานมาโดยตลอด ไม่เคยได้ค่าแรง พร้อมจะเอารถอีแต๋นของตัวเองกลับไปด้วย การกล่าวหาดังกล่าวของภรรยา เป็นการพูดข้างเดียว

ด้านนางสังคาร  ภรรยานายไพรี ยังยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ไม่มีความจำเป็นที่จะโกหก ถ้าสามีมาเรียกค่าเสียหาย ตนไม่รู้จะทำอย่างไร ทั้งไม่มีเงิน และกลัวว่าสามีจะมาทำร้าย จึงอยากจะเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยเหลือโดยด่วน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image