ขุนพล ปชป. หาเสียงเลือกตั้งนครฯ ‘องอาจ’ อ้อน เป็นเสียงสำคัญ ช่วยให้เป็นพรรคร่วม รบ.ต่อ

ขุนพล ปชป. ฝังตัวช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน องอาจอ้อน 1 เสียงมีความหมาย ช่วยให้ได้เป็นพรรคร่วมรัฐบาลต่อ ย้ำพรรคของเรา คนของเรา เริ่มที่นี่

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช ของพรรคประชาธิปัตย์ พบว่าขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รอง หน.พรรค ปชป. นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายธนาพัฒน์ แก้วทอง ผช.รมต. และ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ต่างทยอยลงมาในพื้นที่ช่วยนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 3 หาเสียงในเขต 3 เดินแจกบัตรเล็กแนะนำตัว ปราศรัยหาเสียงบนรถยนต์ ซึ่งเป็นเวทีย่อย

นายองอาจกล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้ส่ง ส.ส.ลงมาช่วยงานในพื้นที่กันมาก แยกย้ายกันลงพื้นที่ช่วยหาเสียงทั้ง 4 อำเภอ คือ อ.ชะอวด เฉลิมพระเกียรติ จุฬาภรณ์ และพระพรหม ซึ่งทั้ง 4 อำเภอนี้จะมีประชาชนมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3

ลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่มีพี่น้องประชาชนบางท่านบอกไม่ได้อยู่ในเขต 3 แต่จะบอกญาติให้ไปเลือก ได้ยินแล้วรู้สึกดีใจที่พี่น้องประชาชนเข้าใจระบบการเลือกตั้งว่าคนมีสิทธิเท่านั้นที่จะเลือกตั้งในเขต 3 ได้ ผมหวังว่าประชาชนทุกคนที่อยู่ทั่วประเทศ ใครมีญาติพี่น้องที่อยู่ในเขต 3 ขอให้บอกญาติพี่น้องไปเลือกตั้งในวันที่ 7 มีนาคม 2564 นี้ เลือกนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัครหมายเลข 3 พรรคประชาธิปัตย์

Advertisement

การเลือกตั้งเที่ยวนี้มีหลายพรรคการเมืองที่ส่ง ส.ส.ลงเลือกตั้งแต่ ปชป.จะอยู่คู่กับพี่น้องประชาชนชาวนครศรีธรรมราชมาอย่างยาวนาน และคำขวัญ “พรรคของเรา คนของเรา” ก็เกิดขึ้นจากนครศรีธรรมราช เป็นคำขวัญที่เกิดจากพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช

ในวันที่ 7 มีนาคม จะเป็นวันพิสูจน์ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะเป็นพรรคของเรา คนของเรา ของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชอีกหรือไม่ บทพิสูจน์นี้ไม่ยาก เข้าคูหาเลือกตั้งกากบาทหมายเลข 3 เท่านั้น เพื่อยืนยันว่าคำขวัญของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชมอบให้กับพรรค คือคำขวัญที่จะอยู่คู่กับ ประชาชนชาวใต้ และพรรค ปชป.ตลอดไป

ผมเข้าใจว่าวันนี้พี่น้องในเขต 3 อาจมีการตัดสินใจที่ยากขึ้น จะเลือกทุกพรรคก็ไม่ได้ 7 มีนาคม กากบาทได้เบอร์เดียว ปชป.เสียพื้นที่ไป แต่ผมอยากบอกว่า ปชป.เดิมมี ส.ส. 52 คน วันนี้เหลือ 51 คน ถูกตัดสิทธิไป จึงต้องมีการเลือกตั้งซ่อม เราจึงอยากรักษาที่นั่งเดิมไว้ ให้อยู่คู่กับ ปชป. ส.ส. 1 คน มีความหมายกับการทำหน้าที่ในสภา สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน หากไม่มี 1 เสียงนี้จะทำให้เราขาดโอกาสในการร่วมรัฐบาล

Advertisement

“เร็วๆ นี้ อาจจะมี ส.ส.ขาดอีกหลายเสียง เข้าใจว่าทุกคนก็ติดตามข่าวกันอยู่ ก็คงจะทราบอย่างดี จะต้องมีการเลือกตั้งซ่อมขึ้นอีกหลายพื้นที่ วันนี้จึงเริ่มต้นที่นครศรีธรรมราช ในเขต 3 ก่อน ปชป.จึงมาขอคะแนนเสียง 1 คะแนน ตามคำขวัญของพรรคประชาธิปัตย์ที่คนนครศรีธรรมราช เป็นคนตั้งให้พรรคอยู่คู่กับประชาชนตลอดไป”

นายสาธิตกล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ทำหน้าที่เป็นสถาบันทางการเมืองที่แท้จริง คนที่เข้ามาต้องแข่งขันกันเพื่อสร้างผลงาน ทำความดี ไร้ซึ่งผลประโยชน์ จึงเป็นเหตุผลที่ผมเข้ามาร่วมงานกับพรรค และได้ยึดหลักอุดมการณ์ “ทำงานหนักเพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน” ผมคนระยอง ลูกน้ำเค็มภาคตะวันออก ขอฐานที่มั่น ขอความไว้วางใจ ฝากให้คนดี คนมีคุณธรรม นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นผู้แทนฯ พี่น้องประชาชนในสภา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image