ฟังจากปาก ‘เค วัฒนา’ ว่าที่เจ้าบ่าว ‘จั๊กจั่น’ ยันงานแต่งแพลนเดิมไม่มีเลื่อน ไม่กลัวโดนแหก

ฟังจากปากเค วัฒนาว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่นยันงานแต่งแพลนเดิมไม่มีเลื่อน ไม่กลัวโดนแหก

หลังจากมีกระแสข่าวถึงนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ว่าเป็นโลกใบที่ 2 โดนคบซ้อนทั้งๆ ที่กำลังจะแต่งงาน ซึ่งงานนี้แม้ว่าจะเจ้าตัวได้ออกมาบอกเล่าความจริงไปแล้วนั้น แต่กระแสก็ยังแรงไม่หยุด จนล่าสุด เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว ได้เปิดใจในรายการ วันบันเทิง แบบสดๆ ให้ฟัง

ถามตรงๆ คบ 2 คน แล้วจั๊กจั่นเป็นโลกใบที่2 จริงไหม

ขอปฎิเสธครับ ผมไม่สบายใจเรื่องที่เกิดขึ้น ขอปฎิเสธเรื่องราวที่พาดพิงถึงจั่นโลกใบที่สองครับ  ผมมีโลกใบเดียวผมคบกับจั่นอย่างเปิดเผย ครอบครัวทั้งสองฝั่งรับรู้ ไปมาหาสู่กันปกติครับ

ถามตรงๆ ว่าก่อนหน้านี้เคยแต่งงานมาใช่ไหม

Advertisement

ยอมรับครับ เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และจดทะเบียนหย่าเรียบร้อย ตอนนี้ไม่มีพันธะครับ

ที่ผ่านมาสร้างความมั่นใจให้จั๊กจั่นยังไงบ้าง

เราก็บอกเขาตรงๆ เมื่อแต่วันที่เริ่มคบกับเขาว่าเราเคยผ่านอะไรมา เราเจออะไรมา แล้วก็ใช้เหตุการณ์ในแต่ละวันเรียนรู้กันและอธิบายกัน จับมือกันเดินไปเรื่อยๆ หลักๆก็จะเป็นเรื่องของความเป็นจริงคุยกันอธิบายกันเกิดอะไรขึ้นเพราะอะไร

Advertisement

คนมองว่าจั๊กจั่นหลงคุณเคมากเพราะเป็นลูกชายนักธุรกิจตระกูลดังมีธุรกิจเยอะแยะ เรียกว่าเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ

ต้องบอกว่าจั่นไม่ได้หลงใหลอะไรผมเลย ผมเป็นคนธรรมดามากๆใช้ชีวิตปกติ ธุรกิจที่ทำก็ดำเนินการมาตั้งแต่รุ่นปู่มาคุณพ่อ ผมก็ทำหน้าที่ของผม หน้าที่ของลูกตรงนั้นไป ส่วนกับจั่นใช้ชีวิตปกติมากๆ ทานข้าวดูหนังช่วงก่อนโควิดเราก็ไปทำชีวิตปกติ ส่วนเรื่องเพื่อนๆ เราก็เจอกันแฮงเอาท์กันปกติครับผมก็เลยไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษว่าจะมาหลงใหลอะไรกัน เพราะจริงๆเพื่อนจั่นกับเพื่อนผมก็เป็นเพื่อนกลุ่มคอนเน็คชั่นส์กันก็เลยเชื่อมกันไปเชื่อมกันมาคุยกันก็รุ่นราวคราวเดียวกันก็ไม่มีอะไรต้องพิเศษอะไรมากครับผม

มีข่าวว่าซุ่มคบมาสองสามปี ไม่เปิดตัวเพราะกลัวข่าวภาพลบที่ออกมาจริงไหม

ไม่ได้ซุ่มคบครับ อย่างที่แต่อย่างที่จั่นเคยให้ข่าวไปตลอดว่าเราคบกันเปิดเผยปกติ เพียงแต่ว่าผ่านมาในอดีตผมก็ไม่ได้เป็นคนเพอร์เฟค จั่นก็เคยผ่านอะไรมาพอสมควร อยู่ในวงการเราก็อยากให้มั่นใจอยากให้เชื่อใจกันมากกว่านี้ศึกษากันด้วยธรรมชาติ ไม่ได้ต้องบอกว่าคบกันเท่านี้แล้วถึงจะเปิดเผยไม่ใช่ครับ ถึงเวลาที่เหมาะสมเราศึกษากันเหมาะสมแล้วถึงเวลาที่ต้องก้าวไปอีกขั้นหนึ่งสร้างครอบครัวด้วยกันก็เลยออกมาแค่นั้นเอง

บอกอะไรกับจั๊กจั่นบ้างเพราะมีข่าวแบบนี้ออกมาอาจทำให้จิตตก ให้กำลังใจยังไงบ้าง

ย้อนไปเลยครับว่าจริงๆ จั่นไม่ได้จิตตกและไม่ได้ตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเราคุยกันมาหมดแล้วอย่างที่บอกไปว่าเราคุยกันมาตลอดผมเคยเป็นอะไรมายังไงใช้ชีวิตยังไงบอกจั่น อธิบายจั่นมาตั้งแต่แรกแล้วเพราะฉะนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นเราเลยรู้สึกว่าไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะเรามองหน้ากันแล้วจับมือกัน โอเคเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

วันแต่งงาน 28 .. นี้จะไม่มีผู้หญิงอีกคนเข้ามาในงานมาทวงคุณเคใช่ไหม

คอนเฟิร์มครับว่ายังเป็นงานวันเดิมไม่มีการเลื่อนใดๆ ทั้งสิ้น การ์ดแล้วก็ของชำร่วยสั่งเสร็จหมด แล้วคำถามที่ถามว่าจะมีการมีใครมาแหกในการในงานไหม ไม่มีครับ เพราะไม่มีใครให้แหก ไม่มีตัวตนครับ ทุกอย่างเป็นเรื่องอาจจะเข้าใจผิดทำให้มาคุยกันปากต่อปาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image