‘นาย ชนุชตรา’ น้ำตาคลอ บอกทำดีที่สุดแล้ว ขาอ่อน-ใจหายวันที่ ‘เคลลี่’ ขนของออกจากบ้าน

‘นาย ชนุชตรา’ น้ำตาคลอ บอกทำดีที่สุดแล้ว ขาอ่อน-ใจหายวันที่ ‘เคลลี่’ ขนของออกจากบ้าน

หลังจากที่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวการเลิกรากับภรรยาคนสวย นาย ชนุชตรา หลังแต่งงานได้เพียง 2 ปีเศษเท่านั้น ล่าสุดวันนี้ (19 มีนาคม) นาย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์หลังจบรายการ สนามข่าวบันเทิง ที่ช่อง 7 ถึงประเด็นการเลิกราด้วยว่า ก็เป็นไปตามที่อดีตสามีเคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ทั้งการเลิกราและตอนนี้เคลลี่ก็ได้ย้ายออกจากบ้านแล้ว

“เราก็เสียใจทั้งคู่ค่ะ ถามว่าเสียดายไหม คือ เราทำกันเต็มที่แล้วจริง ๆ ค่ะ”

“เราแยกกันอยู่มา 3 เดือนค่ะ นายก็ย้ายห้องไปนอนกับคุณแม่ เพราะก่อนที่เราจะแต่งงานกัน นายนอนกับคุณแม่มาก่อนตลอด เรายังมีที่ปรึกษาเป็นคุณแม่ คุณแม่ก็คอยสอนในเรื่องของการใช้ชีวิต”

ยอมรับใจหายวันที่ เคลลี่ เก็บเสื้อผ้าออกไปจากบ้าน

Advertisement

“วันนั้นนายถ่ายละครพอดีค่ะ ก็ไม่ได้อยู่บ้าน ใจหายเหมือนกันค่ะ พอกลับมาบ้าน คือ ไม่มีของของเขาแล้ว ก็รู้สึกหวิว ขาอ่อนค่ะ เราเคยอยู่ด้วยกันมา”

ส่วนปัญหาในการที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องเดินทาถึงทางตันนั้น นาย ชนุชตราก็ว่าเป็นปัญหาที่มีมาเรื่อย ๆ

Advertisement

“จริง ๆ เรื่องช่องว่างระหว่างวัย เรื่องอายุก็มีส่วนด้วยค่ะ ในเรื่องของความคิด ทัศนคติ การใช้ชีวิตของเรา คือ เราโตมาต่างครอบครัว แล้ววันนึงเรามาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทำให้เราได้เรียนรู้กันค่ะ”

ทั้งนี้ นาย กล่าวว่าเรารับรู้ปัญหาของเรามาอยู่แล้ว และได้มีการตกลงกันว่าเราถอยออกมาคนละก้าวดีกว่า เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีมา ถอยออกมาจากการที่เราเป็นสามีภรรยา มาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ความสัมพันธ์เราก็ยังอยู่ต่อไปไม่ขาด

“ตอนที่เป็นแฟนกัน เราก็มองแต่ในเรื่องของความรัก เราไม่ได้ใช้ชีวิตด้วยกัน 24 ชั่วโมง แต่พอเรามาเป็นสามีภรรยากัน เราได้ใช้ชีวิตด้วยกัน 24 ชั่วโมง ก็มีบางจุดที่เราไม่เข้าใจกัน ใช้ชีวิตไม่ตรงกัน ก็พยายามปรับมาตลอดค่ะ เราปรับกันทั้งคู่ “

“ปรึกษาครอบครัวตลอด คุณพ่อคุณแม่ก็ให้คำแนะนำ แล้วก็สอนให้เราอดทน แต่พอสุดท้ายแล้วเขาก็ยอมรับการตัดสินใจของเรา “

ทั้งนี้เมื่อสอบถามถึง เต้ วิทย์สรัช นักร้องหนุ่มที่มีคนจับผิดว่าเป็นมือที่ 3 เพราะเห็นนายไปคอมเม้นต์รูปหัวใจอยู่บ่อยๆ

“เรื่องมือที่ 3 ทั้งนายและพี่เคลลี่ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน ในเรื่องที่เข้าไปกดไลค์พี่เต้ วิทย์สรัช คือเรา 2 คนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรารู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้ว แล้วเราฟอลโลวกัน นายก็กดไลค์ทุกคน แล้วนายก็ชอบคอมเม้นต์หัวใจกับทุกคน ทั้งเพื่อนชายทั้งเพื่อนหญิง เป็นแบบนี้มาตลอด”

ทางฝ่ายเคลลี่ที่มีข่าวกับ แคทรียา อิงลิช ตนก็ได้เห็นข่าวแล้ว และก็ทราบว่าทั้งคู่เล่นละครด้วยกัน ซึ่งตนก็เชื่อตามที่ฝ่ายชายบอกเช่นกัน

“ที่ผ่านมาเราเชื่อใจกันมาตลอด พี่เคลลี่ไม่เคยทำอะไรให้นายรู้สึกไม่เชื่อใจ ถ้าเลิกกันไม่ใช่เรื่องของมือที่สามแน่นอน เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า”

ในส่วนเรื่องเรือนหอนั้น นายก็ได้บอกว่าเป็นบ้านของตนที่อยู่กับครอบครัวมาตั้งแต่แรก โดยเมื่อเคลลี้ได้ย้ายเข้ามาหลังแต่งงาน ก็ได้มีการต่อเติมในส่วนของห้องฟิตเนสไว้เท่านั้น ส่วนทรัพย์สินนั้นก็ไม่ต้องแบ่งเพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน

“ของพี่เคลลี่เหลืออยู่นิดหน่อยค่ะ (เสียงสั่น)”

ซึ่งทุกครั้งที่ได้เห็นก็ยังมีผลต่อความรู้สึกอยู่ “เราก็ยังรู้สึกอยู่ค่ะ เราก็ยังมีความรักอยู่ เหมือนเราเข้าไปแล้ว เราก็เจอของของเขา เจอของของเรา มันก็สะเทือนใจ เห็นภาพเก่าๆ”

ก่อนจะเผยความในใจถึงอดีตสามีว่า

“อยากบอกพี่เคลลี่ว่าขอบคุณสำหรับ 5 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่ดูแลหนู ขอบคุณที่มาเป็นความรักของหนู หนูก็อยากให้พี่เคลลี่ดูแลสุขภาพ แล้วก็อย่านอนดึก แล้วก็อยากจะบอกว่า น้องคนนี้ยังเป็นครอบครัวของพี่เสมอ ครอบครัวของหนูเป็นครอบครัวของพี่เสมอค่ะ (เสียงสั่น)”

ส่วนในอนาคตโอกาสที่จะกลับมาเริ่มกันใหม่
“นายก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ (เสียงสั่น) ต้องเป็นเรื่องของอนาคตด้วย”

หลังจากนี้ก็ทำให้ทัศนคติเรื่องความรักหรือชีวิตคู่ของตนเปลี่ยนไปเหมือนกัน

“คิดว่าชีวิตคู่ความรักอย่างเดียวมันไม่พอค่ะ ต้องมีอีกหลายอย่างค่ะความเข้าใจความคิดความคิดเห็นที่ตรงกัน”

ก่อนจะขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจให้ในช่วงนี้ว่า “ขอบคุณมากนะคะขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้หน่ายที่คอยซัพพอร์ตทั้งนายและพี่เคลลี่ขอบคุณมากๆ ก็คืออ่านเกือบทุกคอมเม้นต์เลยขอบคุณจากใจเลยค่ะ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image