ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนร่วมงานหรือผู้คนในสำนักงานไม่ค่อยปรองดองกัน หากพวกเขามาร่วมมือกันสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสวยงามหรือศีลธรรมอันดีงามของชุมชน ท่านจะต้องถูกตราหน้าให้เสียหายไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบได้อย่างเรียบร้อยดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้ใหญ่โดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ เคยวางตัวหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ทำตัวอย่างนั้น สามารถหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่พอใจได้อย่างแนบเนียน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายอย่างแท้จริง การงานท่านเอามาทำที่บ้านอาจจะไม่ทันใจเจ้านายนัก การเงินไม่มีปัญหาอาจได้รับช้าไปบ้างก็ยังดีกว่าพวกที่ยังไม่ได้รับ เรื่องการเงินควรยึดหลักสุภาษิตว่า สิบเบี้ยใกล้มือหรือน้ำขึ้นให้รีบตักไว้ก่อน สุขภาพร่างกายไม่ค่อยดีนัก ส่วนความรักก็ยังนิ่งนอนใจนักไม่ได้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านนัดหมายใดๆ ในทางการงานอาจคลาดเคลื่อน บางทีมีเหตุให้นัดหมายซ้อนเสียเวลานัดไปโดยใช่เหตุ แต่คนรักหรือหุ้นส่วนคู่สัญญาของท่านจะตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังตนเองจนเกร็งไปหมด ท่านควรบอกเขาให้ปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามบุญตามกรรม ไม่ต้องเคร่งเครียดจนเกินไปนักก็จะหาความสุขได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านอาจจะต้องอดทนต่อความไม่แน่นอนในหลายๆ เรื่อง อาจจะถึงขั้นท้อแท้ใจอยู่บ้าง การเดินทางในช่วงปลายๆ สัปดาห์ควรระมัดระวังมากสักหน่อย เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นโดยไม่คาดคิดก็ได้ การเงินยังต้องรัดเข็มขัดให้มากที่สุด ธุรกิจรายได้อาจไม่เข้าเป้า หินมีค่าหรือทองรูปพรรณอาจสูญหาย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านควรระวังของหายในชายคาที่ท่านอยู่อาศัย กับผู้อาวุโสกว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังไม่เข้าใจกันดีไปได้ ไม่เหมาะกับกิจการใดๆ ที่ต้องอาศัยวิชาความรู้ ไหวพริบระยะนี้อาจจะบ้องตื้นอย่างไรชอบกล ฉลาดพอหาเลี้ยงปากท้องตนเองและครอบครัวเท่านั้น อดทนเรียนได้ดีแต่ยังไม่มีโชคในการสอบแข่งขันใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านอาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนบางเรื่อง การใช้หลักเหลี่ยมในการตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในระยะนี้ไม่เป็นผล ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงแล้วยิ่งไม่สำเร็จ สถานการณ์โดยทั่วไปท่านยังยุ่งอยู่กับเรื่องของญาติพี่น้องและบริวาร ยังไม่ควรหวังลาภผลแบบฟลุคๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่ค้าขายกับฝรั่งมังค่าหรือที่ต้องติดต่อการค้าทางไกลยังสบายใจได้ยาก หากผลิตผลและธุรกิจของท่านยังคงหวั่นไหวตามอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ อาจมีการออกงานสมาคมเพื่อสร้างเครือข่ายทางธุรกิจมากสักหน่อยในระยะนี้ แต่ท่านจะได้รู้จักผู้คนหลากหลายที่มีอาชีพอย่างแน่นอน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะไปเก็บเงินจากใครมักได้รับการต้อนรับที่ดี ไม่ว่าท่านจะใช้วาจาอ่อนหวานหรือไม่ก็ตามท่านก็จะได้รับชำระหนี้ตามสมควร การเดินทางราบรื่น หากเป็นการท่องเที่ยวก็จะสนุกสนานรื่นเริงดีไม่มีจืดชืด ระยะนี้หากมีปัญหาเกี่ยวกับกฎหมายก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยยังไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านโชคดีราวอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ฝนตกแล้วไม่กระทบกระเทือน ไม่ว่าจะพบเหตุร้ายอะไรจะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด เจอหางพายุเล็กๆ ไม่ถึงกับกระทบกระเทือนบ้านใหญ่ ชีวิตประจำวันจะได้เพื่อนเก่าๆ ช่วยเหลือ กิริยาวาจาของบริวารหากผิดหูหรือขัดความรู้สึกก็ไม่ควรคิดมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านควรถือโอกาสเจรจาธุรกิจหรือการทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ให้สัมฤทธิผลในระยะนี้ รวมทั้งงานด้านวิชาการที่ท่านคาดหวังลาภผลในอนาคตอันใกล้ ท่านก็ควรเริ่มทำเสียแต่ตอนนี้จะดีกว่า และหากจะทำอะไรช่วงนี้ควรทำเงียบๆ ไม่กระโตกกระตากให้ใครรับรู้เรื่องของท่านจะดีที่สุด เรื่องรักยังไม่สมใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีจิตใจเด็ดเดี่ยวในการเป็นผู้นำและมุ่งมั่นที่จะกระทำการให้สำเร็จมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี ท่านควรพูดให้น้อยและควรทำอย่างเงียบๆ จะดีกว่า หากกำไรหุ้นรายเล็กๆ หรือถูกเลขท้ายสองตัวจะเป็นการขัดลาภใหญ่ ท่านที่มีของดีที่ควรปิดบังหรือซ่อนเร้นไม่ให้ใครดูพร่ำเพรื่อ เพราะอาจมีผู้คิดร้ายยามวิกาล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image