‘ต้นหอม’เปิดใจเรื่องรักกับ’ซัน’ ที่เพื่อนทุกคนเตือนว่าอย่าคบคนนี้!

เป็นดีเจสาวคนดังที่หลายคนจับตามองเรื่องรักอย่างมาก สำหรับ ดีเจต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ไม่ว่าจะคบใครก็เป็นที่สนใจของคนทั้งประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรักครั้งล่าสุดกับหนุ่มนักแสดงรุ่นน้อง ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเกือบเลิกรากันไป แต่ก็ปรับความเข้าใจจนมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เห็นกันอยู่เสมอ

ล่าสุด ทั้งสองคนจึงควงคู่มาเปิดใจเล่าเรื่องความรักกันแบบหมดเปลือกในรายการ“คลับฟรายเดย์โชว์”

โดยต้นหอมเล่าว่า “ช่วงที่หอมเริ่มคบกับซัน เพื่อนหอมทุกๆ คนเตือนหมดเลยว่าอย่าคบกับคนนี้ เพราะซันดูแล้วไม่น่าจะใช่คนดีต้องเจ้าชู้ๆ แน่นอน ซันเองเค้าก็ยอมรับว่าเมื่อก่อนเค้าเจ้าชู้มาก ถึงขนาดที่ว่ามีแฟนอยู่แล้วแต่ถ้ามีคนที่ดีกว่าสวยกว่าเข้ามา ซันก็พร้อมไปกับคนใหม่ทันที”

Advertisement

“ก่อนหน้าที่จะมาคบกับหอมซันเค้าก็โสดอยู่แต่เค้าก็มีคุยๆ กับผู้หญิงเป็นสิบคน ส่วนหอมเองก่อนที่จะมาคบซันก็มีคุยๆ อยู่กับผู้ชายประมาณ 4-5 คน พอคบกันไปได้สักพักก็เกิดเหตุการณ์ที่หลายๆ คนคงทราบกันแล้วจากข่าวที่เกิดขึ้น เพราะซันลบรูปคู่ทั้งหมดในไอจีออก เพราะตอนนั้นหอมเหนื่อยกับการงานทำให้ไม่ค่อยได้ใส่ใจซัน เค้าก็เลยน้อยใจแถมพาลคิดว่าหอมมีเรื่องโกหกปิดบังเค้าอยู่ หอมก็ขอเค้าพูดเพื่อจะอธิบายเรื่องต่างๆ จำได้ว่าพูดกับเค้าไปประโยคนึงว่า ถ้าจะสร้างบ้านมันก็ต้องให้เสาบ้านมั่นคงก่อน บ้านเรามันแค่ร้าวเราก็ซ่อมสิ เราจะรื้อบ้านทำใหม่เหรอ”

Advertisement

“แต่ซันเค้าก็ตอบกลับมาว่า ผมว่าบางทีซื้อบ้านใหม่เลยก็ง่ายกว่า เพราะตอนนั้นเค้าคิดที่จะไปแล้วจริงๆ แต่หอมก็ขอโอกาสกับเค้า เพราะไม่อยากให้มันจบลงแบบนี้ ก็เลยได้กลับมาคืนดีกัน แต่หลายๆ คนก็คิดไปแล้วว่าหอมทะเลาะกับซันเพื่อสร้างกระแส”

ติดตามเรื่องราวของ ดีเจต้นหอมและหนุ่มซันแบบเต็มๆ ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image