รู้ตัวกลุ่มคนร้ายตื้บลูกตำรวจ ปาระเบิดเพลิงเผา จยย. เผยวิวาทหน้าผับก่อนตามล้างแค้น

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุกลุ่มชายทะเลาะกันและใช้ระเบิดขวดปาใส่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะทำร้ายร่างกายคนขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณแยกภาสยา แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ (หลัง ม.ธุรกิจบัณฑิต) ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายกุลธวัช วิสิทธิ์ อายุ 26 ปี เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ รรท.ผบก.น.2 พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.มานะ เผาะช่วย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.อ.คณบดี เลิศมรศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.2 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ใช้เวลา 30 นาที

จากนั้น พ.ต.อ.เอกชัย เปิดเผยว่า พอจะทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นกลุ่มวัยทำงานประมาณ 5-6 คน อายุประมาณ 26-28 ปี จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าผู้บาดเจ็บมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุบริเวณร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนจะแยกย้ายกันกลับที่พัก จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ตามพวกขับรถตามมาทำร้ายผู้บาดเจ็บ โดยถีบรถจักรยานยนต์ให้ล้มก่อนจะทำร้ายร่างกาย และปาขวดแก้วที่บรรจุเชื้อเพลิงไปที่รถจักรยานยนต์จนเกิดเพลิงไหม้ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

“ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้มาก และผู้ก่อเหตุเป็นลูกเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่นั้นขอตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บขณะนี้ทราบว่าเป็นลูกของเจ้าหน้าที่ สว.ฝ่ายอำนวยการคนหนึ่ง ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู และแพทย์ไม่อนุญาตให้เข้าสอบปากคำ” รรท.ผบก.น.2 กล่าว และว่า ทั้งนี้ ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพกลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ได้บางส่วน แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้เพราะกลัวจะเสียรูปคดี

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image