ตะลึง! น้องสาวมาเยี่ยมพี่หวังเจอหน้าแต่พบเหลือแค่โครงกระดูก

เมื่อวันที่ 12 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเวร สภ.นากลาง ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านกกค้อ หมู่ 1 ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ว่าพบโครงกระดูกชายไทยนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักส่วนตัว จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.นากลาง แพทย์ชันสูตรเวร รพ.นากลาง และหน่วยอาสากู้ภัยร่วมใจนากลาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านเลขที่ 289 หมู่ 1 ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พบโครงกระดูกคาดว่าคือนายศราวุธ ปัญญาแก้ว อายุ 36 ปี ชายเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในมุ้งบนที่นอน บริเวณห้องนอนชั้น 2

โดย น.ส.ภัทราวรรณ ปัญญาแก้ว อายุ 34 ปี น้องสาวของเจ้าของบ้านเล่าว่า พี่ชายของตนนั้นพักอาศัยที่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว เนื่องจากตนและครอบครัวได้ย้ายไปประกอบอาชีพที่ จ.ภูเก็ต ไม่ได้ติดต่อกับพี่ชายเป็นเวลานานกว่า 1 ปีแล้ว จนกระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 11 ก.ย. ตนและแม่ได้เดินทางกลับมาเยี่ยมญาติที่ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี จึงได้แวะมาเยี่ยมพี่ชายที่บ้าน ปรากฏว่าไม่พบตัวพี่ชาย และภายในบ้านยังปกติทุกอย่าง ไม่มีร่องรอยผิดสังเกต มีเพียงประตูห้องที่พบศพถูกปิดล็อกจากด้านในและสภาพบ้านที่ดูคล้ายไม่ได้ทำความสะอาดมาเป็นเวลานาน ตนและแม่จึงตัดสินใจไปพักที่รีสอร์ตด้านนอกก่อน รุ่งเช้าจึงจะแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยทำลายประตูให้ จนกระทั่งวันนี้พังประตูเข้ามาได้จึงพบศพที่คาดว่าจะเป็นพี่ชายตนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในมุ้งบนที่นอน

จากการชันสูตรและสอบสวนเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-7 เดือน เนื่องจากมีชาวบ้านพบตัวนายศราวุธล่าสุดเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ในส่วนของสาเหตุการตายยังไม่ทราบแน่ชัด และขณะนี้เจ้าหน้าที่จะนำโครงกระดูกไปพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์อีกครั้งเพื่อยืนยันว่าใช่นายศราวุธจริงหรือไม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image