คิงส์เจมส์ ทำ 51 แต้มพา ‘เลเกอร์ส’ อัด ‘ฮีต’ – ริชาร์ดสัน ขว้างรองเท้าใส่ผู้ชม (คลิป)

เลอเบรอน เจมส์ ฟอร์ดเวิร์ดตัวเก่งของแอลเอ เลเกอร์ส โชว์ฟอร์มทำคะแนนสูงสุดในซีซั่นนี้ที่ 51 คะแนน ช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะไมอามี ฮีต 113-97 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ที่อเมริกันแอร์ไลน์สอารีนา เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เจมส์ ส่องลูกลงห่วงทั้งหมด 19 ครั้งจากโอกาส 31 ครั้ง รวมถึงการส่อง 3 คะแนนลงถึง 6 ครั้งจากโอกาสทั้งหมด 8 ครั้ง ส่องลูกโทษลงทั้งหมด 7 ครั้งจากโอกาส 10 ครั้ง ทั้งนี้เขายังทำอีก 8 รีบาวด์และ 3 แอสซิสต์ ช่วยให้เลเกอร์ส สามารถทำแต้มใส่ไมอามี ฮีต ได้มากที่สุดตลอดการดวลกันที่ผ่านมา

ทางด้านไมอามี ฮีต ได้แต้มสูงสุดจากเวย์น เอลลิงตัน การ์ดของทีมที่ทำไป 19 คะแนน 1 แอสซิสต์และ 2 รีบาวด์ ตามมาด้วย จอช ริชาร์ดสัน และไทเลอร์ จอห์นสัน เพื่อนร่วมทีมที่ช่วยทำอีกคนละ 17 แต้ม แต่ก็ไม่สามารถต้านทานพลังของเลเกอร์สได้ จนพ่ายแพ้ในที่สุด

อย่างไรก็ตามเกมนี้มีช็อตปัญหา ในควอเตอร์ที่ 4 ขณะเวลาเหลืออยู่ 6.37 ริชาร์ดสัน ของฮีต โดนผู้เล่นเลเกอร์ส เหยียบเข้าที่รองเท้า จนทำให้ดั๊งก์พลาด สร้างความหงุดหงิดที่ไม่ได้ฟาวล์ ก่อนที่ไม่กี่วินาทีถัดมา เขากลับเสียฟาวล์ จนขว้างรองเท้าที่นั่งผู้ชม จนถูกกรรมการไล่ออกจากเกมไป

Advertisement

จากผลการแข่งขันนัดนี้เลเกอร์ส มีสถิติ ชนะ 9 แพ้ 7 อยู่อันดับ 7 สายตะวันตก ส่วนฮีต ชนะ 6 แพ้ 10 อยู่อันดับ 10 สายตะวันออก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image