ช่างห้างดังจอดรถนอนหลับเสียชีวิตกลางตลาดแม่กลอง นำร่างบริจาครพ.ศิริราชเป็นอาจารย์ใหญ่

เมื่อวันที่ 15 กันยายน เวลา 6.30 น. ร.ต.อ.นิภัทร์ กอสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งบริเวณที่จอดรถ ริมถนนประสิทธิ์พัฒนา หน้าตลาดสดเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ไปตรวจสอบพบรถเก๋งยี่ห้อยาริสสีเทาทะเบียนชท 4818 กรุงเทพมหานคร สตาร์ทเครื่องยนต์ ประตูปิดทึบภายในรถพบศพนายวชิรพงษ์ ทรัพย์เกรียงไกร อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/40 ซอยบางแก้ว ถนนทางเข้าเมือง ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม นุ่งกางเกงขายาวสีไข่ไก่ สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน สภาพนอนเอนเบาะฝั่งคนขับนอนหลับ คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 3 ชั่วโมง

น.ส.ชาลิกา ฤกษ์สนิท อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีของตนทำงานเป็นช่างที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง(โรบินสันมหาชัย) ในจังหวัดสมุทรสาคร ช่วงกลางคืนจะมาส่งตน เพื่อเปิดร้านขายของชำ ชื่อ “ร้านกันเอง” ในตลาดสดเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ก่อนเกิดเหตุ เมื่อตอนตี 2 สามีมาส่งตนตามปกติ แล้วกลับไปสตาร์ทรถยนต์นอนพักผ่อนตามปกติ กระทั่งช่วงเช้ามีคนมาพบว่าสามีนอนหลับยาวเสียชีวิตไปแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายวชิรพงษ์ อาจจะอ่อนเพลีย จึงจอดหยุดนอนพักโดยปิดกระจกสนิท และติดเครื่องยนต์ ทำให้ก็าซเสียไหลวนเข้าในห้องเครื่อง และขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตก็เป็นได้ เจ้าหน้าที่จึงนำศพนายวชิรพงษ์ ส่งโรงพยาบาลศิริราช เนื่องจากบริจาคร่างเพื่อเป็นอาจารย์ใหญ่ให้นักศึกษาแพทย์เรียนต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image