เพจดังแฉ “คนสนิทผู้ติดตามรมต.” มีหน้ากากในสต็อกเป็นล้านอัน!!

หลังจากเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้คนแห่ซื้อหน้ากากอนามัยไปใช้กันจำนวนมาก จนเกิดภาวะการขาดแคลนอย่างหนัก รวมทั้งในประเทศไทย ล่าสุด เพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้ออกมาแฉว่า มีข้อมูลของผู้ที่กักตุนหน้ากากอนามัยเอาไว้ โดยโพสต์ไว้ เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาว่า “มีนักข่าวคนไหน สนใจทำข่าว คนสนิทผู้ติดตามรัฐมนตรีฉาวท่านหนึ่ง มีหน้ากากในสต๊อกเป็นล้านอัน พร้อมหลักฐาน ติดต่อหลังไมค์ได้นะ ชาวโซเชียลหาเจอคนอมหน้ากากแล้วล่ะ”

โดยแหม่มโพธิ์ดำ ได้ให้รายละเอียดเอาไว้ในคอเมนต์ดังกล่าว ระบุว่า เป็นภาพจากเฟซบุ๊กที่อ้างว่า เป็นของคนสนิทผู้ติดตามรัฐมนตรีคนหนึ่ง ที่โพสต์ขายหน้ากากเอาไว้ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม พร้อมข้อความในภาพว่า “มีสินค้า 5 ล้านชิ้น พรุ่งนี้ 2/3/63 ราคาเบาๆจับต้องได้ ราคา 14 บาทต่อชิ้น ใช้ในโรงพยาบาลทางการแพทย์ ไม่แบ่งขาย ขายทีละ 1 ล้านชิ้น โชวการเงิน หรือพานายทุนจีนมาซื้อ นายหน้าไม่ติดทุนไม่ต้องมาเสียเวลา ด่วนๆๆราคาไม่แรงหนา 3 ชั้น สินค้าอยู่กับกลุ่มทีมงานม #ทำงานเป็นทีม

นอกจากนี้ แหม่มโพธิ์ดำ ยังมีการเปิดเผยคลิปและรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับการกักตุนหน้ากากาอนามัยของคนๆนี้ เอาไว้ในคอมเมนต์อีกหลายข้อความด้วย สามารถเข้าไปดูได้จาก เพจ “แหม่มโพธิ์ดำ

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image