สลด สท.คว้าลูกซองเป่าขมับตัวเองดับคาห้องน้ำ

สลด สท.คว้าลูกซองเป่าขมับตัวเองดับคาห้องน้ำ

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ณัฐกมล หล่อประโคน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบัว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านสี่เหลี่ยม ต.เขาคอก อ.ประโคนชัย จึงประสานหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมืองประโคนชัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลประโคนชัย เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในห้องน้ำชั้นล่างของบ้านเลขที่ 112 บ้านสี่เหลี่ยม หมู่ 2 ต.เขาคอก อ.ประโคนชัย พบศพนายนพรัตน์ กันนุลา อายุ 51 ปี เป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเขาคอก นอนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ สภาพถูกกระสุนปืนยิงเข้าขมับขวา สมองและเลือด กระจายเต็มพื้น และพบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ 1 กระบอก

ตำรวจสอบถามหาข้อมูลจากญาติ ไม่มีใครให้การกับตำรวจได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการช็อก โดยเฉพาะนางอนงค์ กันนุลา อายุ 49 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้แต่โศกเศร้า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การกับตำรวจเพียงว่า ช่วงเช้าผู้ตายได้บ่นว่า ”อยากจะไปให้ไกลในที่ไม่มีคนอยู่” เห็นสามีเดินเข้าออกห้องน้ำหลายรอบ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้

จากการสอบถามนายทองจันทร์ อยู่เย็น อายุ 69 ปี เพื่อนบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นญาติกับผู้ตาย ได้มาหาและพูดคุยกันที่บ้านผู้ตาย หลีงจากผู้ใหญ่บ้านเดินออกจากบ้านผู้ตายไม่ถึง 5 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะได้ยินเสียงภรรยาของผู้ตายหวีดร้อง

Advertisement

อย่างไรก็ตามตำรวจ จะทำการสอบสวนถึงสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง เนื่องจากญาติผู้ตายยังไม่ยอมให้การใดๆกับเจ้าหน้าที่ เนื่องจากยังมีอีกหลายประเด็นที่ต้องสืบสวนสอบสวน ส่วนจะเกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่จะต้องสืบสวนต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image