ร้องผู้ว่าฯ อดีตนายกเทศมนตรี เล่นไฮโล ท้องถิ่นขอขยายเวลาสอบข้อเท็จจริง

ร้องผู้ว่าฯ อดีตนายกเทศมนตรี เล่นไฮโล ท้องถิ่นขอขยายเวลาสอบข้อเท็จจริง

กรณี นายนพปฏล สุขสมบูรณ์ จ.สระบุรี ทำหนังสือร้อง นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ด้วย นายสาธิต แสนยนันท์ ตำแหน่งอดีตนายกเทศมนตรีตำบลสวนดอกไม้ อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ได้เล่นการพนันไฮโล เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อตำแหน่งหน้าที่ตนเอง พร้อมได้แนบรูปถ่ายการเล่นการพนันไฮโลมาพร้อมนั้น ปัจจุบัน นายสาธิต แสนยนันท์ ก็ลงสมัครนายกเทศมนตรีตำบลสวนดอกไม้ด้วยนั้น

โดย เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นายชัยวัฒน์ พงษ์บุญ นายอำเภอเสาไห้ จ.สระบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าในกรณีร้องเรียนดังกล่าวว่า ก็ได้ออกคำสั่งได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง 4 คน ก็มี ป.อาวุโส มีปลัดศูนย์ดำรงธรรม มีท้องถิ่นอำเภอ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอีกคนเป็นผู้ช่วยเลขา นั้น

วันที่ 8 มีนาคม นายชัยวัฒน์ พงษ์บุญ นายอำเภอเสาไห้ จ.สระบุรี เผยว่า ได้ส่งเรื่องไปที่ศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดสระบุรีแล้ว ไม่สามารถให้สัมภาษณ์คำตอบได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องกระแสแรง

ด้าน นายยอดชาย ภู่แก้ว ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสระบุรี ศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี เผยว่า เรื่องนี้ก็ไม่สามารถให้สัมภาษณ์แก่นักข่าวได้ บอกได้แต่ว่า เรื่องนี้ อยู่ที่ท้องถิ่นจังหวัดสระบุรี และทางท้องถิ่นจังหวัดสระบุรี ขอขยายเวลาในการสอบสวนเรื่องนี้อยู่ และเรื่องร้องเรียนนี้ จะสามารถบอกให้ได้แก่ผู้ร้องเรียนเท่านั้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image