โค้งสุดท้าย ‘บิ๊กเนม’ แห่ซบ พปชร. ทีมชนม์สวัสดิ์ เอาด้วย อ้างคนสมุทรปราการเรียกร้อง

โค้งสุดท้าย “บิ๊กเนม” แห่ซบ พปชร. ทีมชนม์สวัสดิ์ อ้าง ตามเสียงท้องถิ่น ไม่เกี่ยวคดี “กรุงศรีวิไล” บอก ชอบตรงไปตรงมา ไม่แอบแฝง โปร่งใส

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีการบรรดาสมาชิกกลุ่มการเมืองต่างๆ ทยอยเดินทางมาสมัครสมาชิก โดยกลุ่มที่น่าสนใจมี กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า นำโดยนายอัครวัฒน์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลูกพี่ลูกน้องนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าสมุทรปราการ นำสมาชิกในกลุ่มกว่า 10 คนสมัคร อาทิ นายวรพร อัศวเหม ประธานสภาเทศบาล ตำบลบางปู นายต่อศักดิ์ อัศวเหม อดีตรองนายกเทศมนตรี นครสมุทรปราการ และนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก หรือกรุง ศรีวิไล เป็นต้น โดยมีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ

โดยนายอัครวัฒน์กล่าวว่า ชาวสมุทรปราการต่างเรียกร้องให้มาร่วมงานกับพรรค พปชร. เพื่อประโยชน์ของท้องถิ่น และหวังอย่างยิ่งว่า จะเป็นพรรคที่ทำให้ท้องถิ่นสมุทรปราการ เข้มแข็งกว่าเดิม ทั้งนี้ เราอยู่กับท้องถิ่นมากว่า 20 ปี ได้พัฒนาท้องถิ่นมาพอสมควรแล้ว พรรคนี้ก็จะทำให้ท้องถิ่นเข้มแข็งมากขึ้น

“กลุ่มนี้นำโดยนายชนม์สวัสดิ์ ซึ่งมีการปรึกษาหารือกันแล้ว วันนี้ต้องมาอยู่กับพรรค พปชร.อย่างเดียว เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวและเดินหน้าไปได้ ยืนยันไม่ได้มาเพราะมีเงื่อนไขใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดีของนายชนม์สวัสดิ์ เรื่องคดีความก็ไม่มีไม่เกี่ยวกัน ยืนยันว่าเป็นความต้องการของประชาชน มั่นใจว่า ชนะชนะเลือกตั้งทั้ง 7 เขต สมุทรปราการ”  นายอัครวัฒน์กล่าว

Advertisement

ขณะที่ นายกรุงศรีวิไล อดีต ส.ส. สมุทรปราการ พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจร่วมกับกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าและสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพราะนายชมน์สวัสดิ์ไม่เคยทิ้งพื้นที่และประชาชน และมองว่าพลังประชารัฐมีความเป็นกลางไม่เอารัดเอาเปรียบ ให้ความยุติธรรมกับทุกพรรค ตนพอใจพลังประชารัฐพูดตรงไปตรงมา ไม่มีอะไรแอบแฝง และเชื่อว่ามีความโปร่งใสในการเลือกตั้ง ซึ่งหลายอย่างในสมุทรปราการยังไม่เข้าที่ จึงตั้งใจเข้ามาร่วมทำงานเพื่อยกระดับจังหวัดนี้ให้เท่าเทียมจังหวัดอื่น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image