อดีต ส.ส. เพื่อไทย แห่โพสต์แสดงจุดยืน ยืนหยัดอยู่กับพรรค

อดีต ส.ส.เพื่อไทย แห่โพสต์แสดงจุดยืนจะยืนหยัดอยู่กับพรรค พท.

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการสิ้นสุดระยะเวลาการสังกัดพรรคการเมืองเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีอดีต ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย (พท.) จากทั่วทุกภาค ต่างโพสต์เฟซบุ๊กแสดงอุดมการณ์และจุดยืนยึดมั่นประชาธิปไตย ไม่ขอข้ายไปพรรคอื่น และจะยืนหยัดอยู่กับพรรค พท. พร้อมชูสโลแกนพรรค พท.หัวใจคือประชาชน อาทิ นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ อดีต ส.ส.อุบลราชธานี โพสต์ว่า “พรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน ผมจะอยู่กับประชาชนตลอดไป ไม่ว่าวันนี้หรือวันต่อๆ ไป เพราะหัวใจผมคือประชาชน เราจะต่อสู้กับเผด็จการ เอาประชาธิปไตยกลับคืนมาไปด้วยกัน”

นายโกศล ปัทมะ อดีต ส.ส.นครราชสีมา โพสต์ว่า “เพราะเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน แม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคต่างๆ อีกมากมาย ผมพร้อมสู้ต่อไปอย่างเข้มแข็ง เพื่อมุ่งสร้างประชาธิปไตย ร่วมยืนหยัดกับประชาชน ไม่จำนนต่อเผด็จการ” และนายสามารถ แก้วมีชัย อดีต ส.ส.เชียงราย โพสต์เฟซบุ๊กว่า “พรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน จะอยู่ร่วมอุดมการณ์กับพรรคเพื่อไทยอย่างมั่นคงตลอดไป”

นายสุรชาติ เทียนทอง อดีต ส.ส.กทม. โพสต์ว่า “26 พ.ย.2561 พวกเราทีมงานเขตหลักสี่ทุกคนยืนยันว่าเราจะอยู่กับพรรคเพื่อไทยและจะทำงานรับใช้ประชาชนของพวกเราด้วยหัวใจไม่มีเปลี่ยนแปลงตลอดไปครับ #เพื่อไทย #หัวใจคือประชาชน #จะรับใช้ด้วยหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image