ออปโป้ บุกสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ ชูสีสันพันล้านสีเพื่อการถ่ายภาพ

นายชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ปี 2563 มียอดผู้ใช้เกือบ 400 ล้านคนทั่วโลก และการเติบโตในตลาดไฮเอนด์โลกกว่า 200% ในยุโรปตะวันตกและญี่ปุ่น ผลจากจากการลงทุนกว่า 7 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยช่วง3 ปีของการลงทุนเพื่อการวิจัยและพัฒนาต่อเนื่อง ส่งผลให้ออปโป้มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายและนวัตกรรมมากสุดเป็นอันดับ 3 ของโลก

สำหรับประเทศไทยต้องการขยายฐานกลุ่มลูกค้าระดับ High-End ที่ไม่ได้มาเพียงสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพอย่าง OPPO Find X3 Pro 5G ที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีหนึ่งพันล้านสีกับดีไซน์ระดับพรีเมียมเท่านั้น แต่ยังขยายผลิตภัณฑ์เข้าสู่กลุ่ม IoT เปิดตัวหูฟังระดับแฟล็กชิพ คือ OPPO Enco X โดย 2 ผลิตภัณฑ์พัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งานผู้บริโภค ทั้ง 5G, เทคโนโลยี 10-bit Full-path Colour Engine, หน้าจอแสดงผล, กล้อง, ระบบชาร์จเร็ว, ดีไซน์ ที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ในไทยช่วงต้นปีแน่นอน

สำหรับหูฟังแฟล็กชิพรุ่นล่าสุด “OPPO Enco X” ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านคุณภาพเสียงอย่าง Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด มาพร้อมระบบเสียง DBEE 3.0 ที่ได้รับการออกแบบโครงสร้างเสียงจาก Dynaudio กับการปรับเทคโนโลยีการควบคุมคลื่นเสียงใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงในระดับ Hi-Fi ความละเอียดสูงและเป็นธรรมชาติแบบไม่มีสะดุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image