หึงโหด! ช่างปะยางจับแฟนสาวมัดมือเหล็กงัดยางตีดับคาที่นอน ก่อนใช้ลูกซองยิงตัวตาย

หึงโหด! ช่างปะยางจับแฟนสาวมัดมือเหล็กงัดยางตีดับคาที่นอน ก่อนใช้ลูกซองยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 มีนาคม พ.ต.ท.สมปอง ขำทวี สารวัตรเวร สภ.เขาย้อย รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในร้านปะยางร้านยางชัย ถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ม.3 ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จเพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรวัชร แค้มวงศ์ ผกก.สภ.เขาย้อยทราบแล้วรุดตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.เขาย้อย

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนด้านในของร้านปะยาง พบศพนายวิชัย ลีกา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128/1 ม.1 ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย และน.ส.ธารทิพย์ โพธิ์ทอง อายุ21 ปี 90 ม.7 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย นอนเสียชีวิตอยู่ บนที่นอน สภาพศพ นายวิชัย มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณใบหน้าหายไปครึ่งซีกนอนพาดขาขวาก่าย ศพ น.ส.ธารทิพย์ ที่นอนหงายถูกใช้ลวดไม้แขวนเสื้อมัดมือไพล่หลัง ปากมีเชือกมัดปิด มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้า ศรีษะ และลำตัวหลายแห่ง ใกล้ศพพบท่อแป๊บเหล็กตันที่ใช้ในการเปลี่ยนยางรถยนต์ และ อาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่

สอบสวนนายเอ (นามสมมติ) เบื้องต้น ทราบว่า เมื่อช่วงเย็น ได้รับโทรศัพท์จากญาตินายวิชัย ซึ่งอยู่ที่จ. พระนครศรีอยุธยาว่า นายวิชัยได้โทรศัพท์ไปหาและบอกกับญาติว่า ตนเองใช้ ท่อนเหล็กตี น.ส.ธารทิพย์ แฟนสาวเสียชีวิต และตั้งใจจะฆ่าตัวตายแต่ไม่กล้า จากนั้นสายได้ตัดไป ญาติจึงได้โทรมาหาตนเพื่อขอให้ไปตรวจสอบ ตนได้ไป เคาะประตู และตะโกนเรียก นายวิชัยและน.ส.ธารทิพย์หลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้พังประตูเข้าไปและพบว่าทั้งสอง คนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนดังกล่าว

Advertisement

สอบถาม น.ส. ภรรยาเก่านายวิชัย เล่าว่า เลิก รากับนายวิชัยมาประมาณ 4-5 ปี มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน ขณะคบหากันนายวิชัยไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน และไม่เคยลงมือทำร้ายตนหากมีปัญหาทะเลาะกันนายวิชัยจะ แยกตัวออกไปอยู่คนเดียว แต่นายวิชัยมีนิสัยชอบหึงหวง และดื่มสุราเป็นบางครั้ง ไม่คิดว่าจะก่อเหตุรุนแรง อย่างนี้

Advertisement

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายวิชัย ผู้ก่อเหตุได้ ทะเลาะน.ส.ธารทิพย์ เมื่อ2-3วันก่อนเนื่องจากหึงหวงแฟนสาว และในช่วงเช้าได้ก่อเหตุมัดน.ส.ธารทิพย์และใช้ลวดไม้แขวนเสื้อมัดไขว้หลัง แล้วใส่ผ้าปิดปาก แล้วใช้เหล็กเคาะยางตีที่หน้าจนเสียชีวิต แล้วหลังจากนั้นผู้ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยิง ตัวตายตาม ดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image