‘ทนายตั้ม’ โผล่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ถ่าย MV ภาคต่อ ‘แตงโม’ ร่วมลุ้นนิติเวชแถลงผลชันสูตร

ทนายตั้ม มาท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ถ่ายมิวสิกวิดีโอภาคต่อเพลงเส้นขนาน

เมื่อเวลา 12.50 น. วันที่ 14 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่โป๊ะเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี สถานที่ที่อยู่ใกล้กับจุดพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตของดาราสาว แตงโม นิดา โดยตลอดหลายวันที่ผ่านมามีนักแสดง ประชาชน และแฟนคลับของแตงโมร่วมวางดอกไม้ สิ่งของ รวมถึงอาหาร ร่วมอาลัยแตงโม

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางมาที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อถ่ายมิวสิกวิดีโอของ แด๊กซ์ Rock Rider เพลงเส้นขนาน ซึ่งเป็นภาคต่อจากเพลงที่แตงโมเคยเล่นเอ็มวีไว้ (คลิกชมเอ็มวีเพลง กลับตัวกลับใจ ที่แตงโมเคยร่วมแสดง)

นายษิทรากล่าวว่า ส่วนตัวที่ไปร่วมงานไว้อาลัยมา กลับถึงบ้านก็ยังคิดถึงความสดใสของแตงโม เพราะมีความสนิทสนมคุ้นชินกัน วันนี้มาที่ท่าเรือก็ยังเห็นแฟนคลับแตงโมเดินทางมาที่นี่ เพื่อวางดอกไม้รำลึกถึงแตงโมอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นว่าทุกคนยังรักแตงโม

ส่วนด้านคดีความนั้น นายษิทราระบุว่า ส่วนตัวลุ้นว่าทางนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ จะชี้แจงผลการชันสูตรศพแตงโมอย่างไร ซึ่งทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ไปร่วมฟังการชี้แจงด้วย

Advertisement

“ส่วนที่มีกระแสข่าวเรื่องผลการตรวจศพที่บอกว่าบาดแผลที่ขาแตงโมเกิดก่อนการเสียชีวิต ค่อนข้างสอดคล้องกับความเห็นของผมที่บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าแตงโมตกลงไป และโดนฟินท้ายเรือบาดเข้าที่ขา ซึ่งที่ผ่านมานิติเวชโรงพยาบาลตำรวจไม่ได้ออกมาเปิดเผยในสิ่งที่สังคมสงสัยเลย ทำให้คนเคลือบแคลงสงสัย กังวลถึงการเข้ามาแทรกแซง

“ตำรวจเองก็ไม่ชัดเจน ทำทุกอย่างคลุมเคลือ จึงอยากให้สังคมช่วยกันติดตามคดีนี้เพื่อทวงความยุติธรรมให้แตงโม ส่วนที่ตำรวจมุ่งประเด็นเรื่องอุบัติเหตุนั้น ผมก็สงสัยเช่นกันว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ก็คิดว่าต้องมีเรื่องราวอะไรบนเรือ จนทำให้เกิดอุบัติขึ้นหรือไม่” นายษิทรากล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image