หลานทรพีเมาคลั่ง จับกัวยายโขกเสาเลือดอาบ

หลานทรพีเมาคลั่ง จับกัวยายโขกเสาเลือดอาบ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 21 มีนาคม ร.ต.อ.บุญเรือง แก้วสังข์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม(รอง.สว.ป.) สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุหลานชายทำร้ายร่างกายยายได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหนองแวง ต.น้ำคำใหญ่ อ.เมืองยโสธร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจรถยนต์

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยกันทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับนางหนู ไชยหิต อายุ 90 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 9 บ้านหนองแวง ต.น้ำคำใหญ่ อ.เมืองยโสธร ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะแตกจนเลือดไหลอาบหน้าจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพน้ำคำใหญ่ จึงได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปที่โรงพยาบาลยโสธรเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้น

ต่อมาร.ต.อ.บุญเรือง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านในพื้นที่ได้เข้าควบคุมตัว นายกมลทัศน์ ไชยหิต อายุ 30 ปี หลานชายของผู้บาดเจ็บซึ่งมีอาการมึนเมาสุรานั่งอยู่ใต้ถุนบ้านของบ้านเพื่อนใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยนายกมลทัศน์ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายของผู้เป็นยายจริงเนื่องจากถูกผู้เป็นยายต่อว่า เรื่องมึนเมาสุราจึงเกิดความไม่พอใจจึงลงมือทำร้ายร่างกายทันที

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่าก่อนเกิดเหตุที่หมู่บ้านมีงานบุญ ผู้ก่อเหตุจึงไปร่วมงานบุญและได้มีการดื่มสุรากับเพื่อนบ้านจนมีอาการมึนเมา จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กลับมาที่บ้านพักพร้อมกับได้มีอาการเอะอะโวยวาย และอาละวาดโดยได้มีการทำลายทรัพย์สินภายในบ้าน และโยนพัดลมออกมานอกตัวบ้านจนได้รับความเสียหาย ผู้เป็นยายจึงได้ว่ากล่าวตักเตือน ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ จึงได้จับศีรษะยายซึ่งมีอายุมากแล้วโขกใส่เสาบ้านหลายครั้งจนศีรษะแตกเลือดอาบหน้า จากนั้นจึงใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดไปที่ตัวยายอีกหลายครั้ง ก่อนที่เพื่อนบ้านจะเข้าไปห้ามปราม และช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับยาย และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวดังกล่าว

Advertisement

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับหลานชายที่ก่อเหตุรายนี้ได้พักอาศัยอยู่กับยายอายุ 90 ปี และน้าสาว อายุ 48 ปี รวมทั้งหมด 3 คน ส่วนพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุเสียชีวิตไปแล้ว โดยปกติผู้ก่อเหตุมีอาชีพรับจ้างอยู่โรงน้ำแข็งในตัวเมืองยโสธร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image