หนุ่มเมียนมาหึงโหด ใช้มีดจ้วงแทงภรรยาดับคาห้องพัก ก่อนพยายามฆ่าตัวตายเเต่รอด

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 17 พ.ย. ร.ต.อ.สุทธิพันธ์ สามคุ้มพิมพ์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตภายในบ้านพัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงมีใต้ถุนบ้าน ภายในห้องนอนพบศพหญิงสาวทราบชื่อคือนางสาวพรวดี เงินงาม อายุ 27 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ ส่วนที่หน้าอกมีร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้า 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นทราบว่าเป็นนายซอ เป็นชาวพม่า และเป็นสามีของผู้ตาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ไปถึงนายซอพยายามจะกินน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อหวังจะฆ่าตัวตายตามแต่แพทย์ได้ช่วยชิวิตไว้ได้ทัน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านของผู้ตายในเบื้องต้นทราบว่า ผัวเมียคู่นี้ชอบมีปากเสียงกันเป็นประจำ เนื่องจากนายซอชอบดื่มสุราเมา กลับมาที่บ้านก็จะเกิดอาการหึงหวงและระแวงว่าภรรยาไปแอบมีแฟนใหม่ เพราะภรรยาเป็นคนหน้าตาดี แม้ว่าจะมีลูกด้วยกันถึงสองคนแล้วก็ตาม ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา นายซอไปดื่มสุรากับเพื่อนจนเมามาย และได้กลับมาบ้านหาเรื่องทะเลาะกับภรรยาอีกเช่นเคยจนเสียงดังลั่น และจู่ ๆ ก็เงียบเสียงไป ต่อมาช่วงเช้ามีคนเห็นนายซอขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกทั้งสองคนที่โรงเรียน โดยบอกกับเพื่อนว่าภรรยายังนอนไม่ตื่น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลจอมบึง เห็นนายซอขี่รถจักรยานยนต์มาล้มที่ข้างตู้ยามสายตรวจ ต.จอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จึงได้เข้าไปช่วยเหลือและสอบถามอาการ โดยชายคนดังกล่าวก็บอกว่า ตนชื่อนายซอเป็นชาวพม่า ได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำมาเพื่อจะฆ่าตัวตายหนีความผิดที่ฆ่าภรรยาตาย เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามถึงจุดเกิดเหตุ และให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตำบลน้ำพุ เข้าไปตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุจนพบว่ามีคนถูกฆ่าตายจริง จึงได้นำตัวนายซอส่งโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อให้แพทย์ช่วยทำการล้างท้อง และอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อนต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image