ทีมตบสาว ‘ไดมอนด์ ฟู้ด สระบุรี’ หวังคว้าชัยวอลเลย์บอลไทยลีกทุกนัด

นายเดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอล ไดมอนด์ ฟู้ด สระบุรี วีซี ทีมน้องใหม่ฟอร์มเเรง ตั้งเป้าเก็บชัยชนะหมดทุกนัด ในการเเข่งขัน “ซีพี ไทยเเลนด์ลีก 2019” เลกที่ 1 หลังจากเมื่อวันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไดมอนด์ ฟู้ด สระบุรีฯ สามารถเอาชนะเเชมป์เก่า นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ได้สำเร็จ 3-1 เซต

นายใหญ่เเห่งค่าย ไดมอนด์ ฟู้ด สระบุรีฯ กล่าวว่า ไดมอนด์ ฟู้ด สระบุรี วีซี สามารถเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม การเอาชนะได้ทั้ง เเชมป์เก่า(นครราชสีมา) เเละ รองเเชมป์เก่า(แอร์ฟอร์ซ) เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ถึงความเเข็งเเกร่งของพวกเรา เเเต่ว่าจะประมาททีมอื่นๆ ไม่ได้อย่างเด็ดขาด ต้องพยายามเก็บชัยชนะมาครองให้ได้มากที่สุด เเละถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ลูกทีมทำสถิติชนะหมดทั้ง 7 นัด ในการเเข่งขันเลกที่ 1 เพื่อรักษาโอกาสในการจบเป็น 4 อันดับเเรก

“เป้าหมายของพวกเราคือการคว้าเเชมป์ พวกเราคงต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ โปรเเกรมจากนี้ไปอาจเบากว่า 2 นัดที่ผ่านมาเเต่พวกเราจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามทุกนัดเเน่นอน อย่างไรก็ตาม ตนเอง ก็พร้อมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นชุดสองลงเก็บเกี่ยวประสบการณ์เช่นกัน ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในเกมนั้นๆ” นายเดชา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image