ตั๊ก บงกช ฝากถึงม้า อรนภา หลังเมาธ์ออกทีวี พร้อมแฮชแท็ก ‘จะว่าใครกลัวบาปกลัวกรรมบ้าง’

โดนหยิบเอาเรื่องราวไปพูดในรายการหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องรูปร่าง ทำเอา ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม ฝากไปยัง ม้า อรนภา กฤษฎี ไว้ว่า

วันนี้ได้ดูข่าวบันเทิง มีข่าวของดิฉัน มดดำพูดว่าตั๊กเธอไปทำอะไรมาเดี๋ยวนี้เธอผอมจริงๆ พี่มาอรภาบอกว่ารู้ เเละพี่ม้าอรนภาก็เขียนลงกระดาษ และมดดำก็พูดว่าไปรัดกระเพาะมา โดยส่วนตัวไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีกับพี่ม้าเลยมีเเต่ชื่นชมพี่ม้ามาตลอด เเต่สิ่งที่พี่ม้าพูดมาเเละมาสื่อสารเเบบนี้ ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตั๊กผอมเพราะการทำงานของแพทย์ ทางแพทย์โภชนาการและแพทย์ทั้งการวิเคราะห์ปริมาณอาหารแพทย์ทางวิทยาศาสตร์การคำนวณการออกกำลังกาย ใช้เวลามาตั้งเเต่เเม่เสียได้ 1 เดือน มาทุกวันนี้ก็ 3 ปีเเล้ว

#พี่ม้าค่ะตั๊กขออธิบายให้พี่ฟังหน่อยนะคะว่า ตั๊กไม่ได้ วิกลจริตไปรัดกระเพาะมาหรอกค่ะพี่ กรุณาอย่าเอาตั๊กไปพูดในทางเสียหายแบบนั้นเลยค่ะคนอื่นเค้าจะหาว่าตั๊กวิกลจริต การจะรัดกระเพาะได้เนี่ย ตั๊กไปหาข้อมูลการศึกษามาแล้วก่อนที่จะมาเขียนข้อความถึงพี่ม้าตั๊กจะบอกพี่ม้าว่าคนต้องน้ำหนัก 200 ถึง 300 กิโลกรัมถึงจะไปทำกระเพาะได้หรือไปรัดได้ไม่มีหมอประเทศไหนทำให้คนน้ำหนักแค่ 70 80หรอกค่ะ ครั้งนี้พี่ม้าทำไม่ถูกนะคะ ไม่ควรด้วยค่ะไม่ควรจะพูดแบบนี้นะคะ ตั๊กไม่สันทัดเรื่องศัลยกรรมหรอกค่ะเพราะว่าขนาดจมูกก็ยังไม่เสริมเลยตั๊กไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการรัดกระเพาะพี่ม้าอาจจะรู้แต่ตั๊กไม่ทราบค่ะ #จะว่าใครกลัวปาบกลัวกรรมบ้าง พี่ม้าก็ศึกษาธรรมะเหมือนกันหนิค่ะ

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก bong_kod_tak, maornapa

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image