เฮลีย์ บอลด์วิน โพสต์แล้ว ‘ไม่ท้อง’ หลังโดนชาวเน็ตสงสัย บอกแค่ชอบกิน

(เครดิตภาพจาก Getty Immages)

เว็บยาฮู รายงานว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เฮลีย์ บอลด์วิน นางแบบดัง ภรรยาคนสวยของ จัสติน บีเบอร์ นักร้องซุปตาร์ ต้องออกมาโพสต์ไอจีว่า เธอไม่ได้กำลังตั้งท้อง ตามที่มีข่าวลือว่อนเน็ต เธอแค่ “ชอบกินอาหาร” เท่านั้น

 

(เครดิตภาพจาก www.eonline.com/ ไอจี haileybieber)

ข่าวระบุว่า ชาวเน็ตเริ่มลือว่า บอลด์วิน อาจกำลังตั้งครรภ์ หลังจากบีเบอร์ และบอลด์วินควงกันไปเที่ยวไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา แล้วมีรูปถ่ายหนึ่ง ที่บอลด์วิน วัย 23 ใช้มือข้างหนึ่งแตะที่หน้าท้อง เมื่อชาวเน็ตเห็นรูปดังกล่าว จึงตั้งข้อสงสัย ประกอบการก่อนหน้านี้ บีเบอร์ได้โพสต์ไอจีอวยพรวันเกิดภรรยานางแบบคนสวยเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า เป็นคนที่ทำให้เขาอยากเป็นคนดียิ่งขึ้นทุกวัน และทำให้เขาเปลี่ยนไปทุกด้าน และก้าวต่อไปก็คือ การมีลูกด้วยกัน ก็ยิ่งทำให้ผู้คนคิดว่า ทั้งสองกำลังจะมีลูก

ทั้งนี้ บอลด์วิน โพสต์ไอจีสยบข่าวตั้งท้องว่า ” the internet is funny!! No, I’m not pregnant I just really love food.” หรือ “อินเตอร์เน็ตตลกดี โน, ฉันไม่ได้ท้อง ฉันแค่ชอบกิน ” ซึ่งต่อมาแม่ของบีเบอร์ก็เข้าไปคอมเมนต?ในไอจีของลูกสะใภ้ว่า  “มีคนพูดเรื่องเด็กกันเหรอ?  เร็วๆ นี้เหรอ?  ฉันรอได้ (ฉันรอได้ อย่าล้อฉันเล่น) “

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image