ทนายนิด้า แจงเหตุ เค ฟ้องอดีตเพื่อนสนิทจั๊กจั่น พร้อมแฉเอกสารลับ 8 หน้า

กรณี จั๊กจั่น -อคัมย์สิริ นักแสดงสาว พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม เค วัฒนา และ ทนายนิด้า หรือ นางศรันยา หวังสุขเจริญ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องปมโลกใบที่ 2 จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดและทำให้เกิดความเสียหายต่อของทั้งคู่นั้น

อ่าน : จั๊กจั่น-เค แจ้งความเอาผิดผู้เกี่ยวข้องปมโลกใบที่ 2 ทนายนิด้าเผยจ่อเรียกค่าเสียหายกว่า 10 ล้าน (คลิป)

 

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทนายนิด้า พาจั๊กจั่นและเค ไปแจ้งความ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ต่อมาในเย็นวันเดียวกัน ได้โพสต์แจ้งว่าจะมีการเปิดห้องพูดคุยเรื่องดังกล่าวที่คลับเฮาส์

เผื่อใครทัน

Advertisement

โพสต์โดย ทนายนิด้า เมื่อ วันพุธที่ 24 มีนาคม 2021

 

ซึ่งในเวลา 20.00 น. วันที่ 24 มีนาคม ก็ได้มีการเปิดห้องดังกล่าวในคลับเฮาส์ โดยมีบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกร นักแสดง รวมถึงปุ๊ก สมาชิกเฟซบุ๊กคนดังในเฟซบุ๊ก และจ๋า ผู้จัดการคนใหม่ของจั๊กจั่น ร่วมพูดคุยด้วย

Advertisement

ทั้งนี้ช่วงหนึ่งในห้องคลับเฮาส์ ทนายความนิด้า ระบุว่า ที่มีข่าวว่าจะมีการฟ้องอดีตเพื่อนสนิทของจั๊กจั่นนั้น คนที่ฟ้องไม่ใช่ จั๊กจั่น แต่เป็น เค ฟ้อง เนื่องจากการโพสต์ของอดีตเพื่อนคนสนิทดังกล่าว เป็นการตอกย้ำให้ทุกคนเชื่อว่าโลกใบที่ 1 ของ เคมีจริง ทั้งที่ขณะนั้นเรื่องราวเริ่มคลี่คลาย มีการตรวจสอบยืนยันแล้วว่าโลกใบที่ 1 ไม่มีอยู่จริง เมื่อมีการโพสต์จากอดีตเพื่อนสนิท เลยทำให้คนอาจกลับมาคลางแคลงใจว่าข้อเท็จจริงที่ว่า คืออะไร

ขณะที่เคมีธุรกิจครอบครัว ซึ่งส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือในทางธุรกิจ

ส่วนปุ๊ก ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ได้คุยกับจั๊กจั่น ที่ต้องเทคแอคชั่น เพราะต่อไปหลังแต่งงานก็ต้องย้ายไปอยู่บ้านของครอบครัวฝ่ายชาย ถ้าตัวเองไม่เทคแอคชั่นอะไรเลย แล้วจะมองหน้าครอบครัวฝ่ายชายได้สนิทใจได้อย่างไร

นอกจากนี้ ก่อนการเปิดคลับเฮาส์ดังกล่าว ทนายนิด้า ยังได้เปิดแชทลับดังกล่าว โดยระบุว่า

เปิดแชทลวงโลก #โลกสองใบ

คุณเคและคุณจั่นไม่อาจทราบได้เลยว่ามันถูกส่งไปยังใครที่ไหนอีกบ้างนอกจากที่เรามีข้อมูล เพื่อแถลงไขให้ทุกท่านทราบว่า ทุกข้อนี้มีความจริงแค่ 3 บรรทัดแรกในข้อ 20 เท่านั้น นอกนั้นละคร

#เปิดแชทลวงโลก #โลกสองใบ

คุณเคและคุณจั่นไม่อาจทราบได้เลยว่ามันถูกส่งไปยังใครที่ไหนอีกบ้างนอกจากที่เรามีข้อมูล…

โพสต์โดย ทนายนิด้า เมื่อ วันพุธที่ 24 มีนาคม 2021

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image