ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 : โดย พิมพ์พรร

 

ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะสนุกกับวิกฤตการณ์ หรือเรื่องเสี่ยงๆ ที่เกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว แม้บางเรื่องอาจเป็นเรื่องที่ทำให้ท่านเดือดร้อน ท่านก็อาจเห็นผิดเป็นชอบได้ จะไปตีรันฟันแทงกับใคร หรือไปดูใครเขาตีกันควรคิดให้มากๆ ว่าจะโดนลูกหลงหรือไม่ การเงินของท่านจะดีขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งลาภแบบฟลุคๆ ก็อาจมีเช่นกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นมากหน้าหลายตา ทั้งทางวาจาและลายลักษณ์อักษร จะได้ลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือ เพียงแต่จะได้ทางตรงหรือทางอ้อมเท่านั้น แต่หากตื่นเต้นกับลาภที่ได้จนใช้จ่ายมากเกินไป ลาภก็จะหายไปได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ท่านจึงควรสงบจิตระงับใจกับลาภที่ได้รับเอาไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะเสียเงินซ้ำซ้อนกับหนี้สินรายใหม่ๆ เล็งการณ์อนาคตใกล้ๆ ก็ผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ ควรใจเย็นในเรื่องการคบหาเพื่อนใหม่ๆ ทางที่ดีท่านควรห่างการสมาคม หรือการร่วมกิจกรรมทางสังคมเอาไว้หน่อยจะดีกว่า หากฝันถึงเลขหรือมีแรงบันดาลใจในเรื่องเสี่ยงโชค ควรลงทุนเอาไว้สักเล็กน้อยไม่เสียหาย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านควรทำงานไปตามปกติ ทำงานอย่างลับๆ ไม่เปิดเผยบ้าง ยังดีกว่าการทำงานเสี่ยงๆ หรือหาผลประโยชน์จากเงินนอกระบบ หากได้ลาภอะไรมาควรเก็บเป็นทรัพย์สินและเงินสดไว้เผื่อยามขัดสน และไม่ควรบอกใครให้รับรู้ว่าท่านฐานะเช่นไร คู่ครองคนรักหรือหุ้นส่วนของท่านเป็นกำลังสำคัญของท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่ควรเกี่ยวข้องกับการทะเลาะใดๆ ของหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน ศัตรูจะเพิ่มบารมีของตนให้ข่มเหงจิตใจท่านได้มากขึ้น ในความงุนงงสงสัยที่เกิดขึ้นในการทำงาน จะมีความกระจ่างแจ้งอยู่ด้วย เหมือนเมฆบังแสงจันทร์ได้ไม่นาน ไม่ควรรับอาหารรสจัดจะท้องเสีย ระวังจะมีผู้ประสงค์ร้ายกับที่อยู่อาศัยของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรหุนหันพลันแล่น คล้อยตามเพศตรงข้ามหรือคนรักมากจนเกินไปนัก ถ้ารู้ว่าอะไรทำไปแล้วจะเดือดร้อนภายหลังก็อย่าทำ เพราะจะไม่มีใครช่วยท่านได้ ระวังจะพังเพราะอารมณ์ของตัวเองและพวกพ้อง ยังไม่มีจังหวะที่ดีที่จะร่วมลงทุนกับชาวเอเชียหรืออินเดีย แต่กับชาวตะวันตกจะถูกคอกันด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านอาจต้องพึ่งพาเพศตรงข้ามหรือคนรักมากสักหน่อย เพราะผู้อื่นที่เคยสนิทสนมกลับห่างเหินไป ถ้าผู้ที่ท่านห่วงใยเจ็บป่วย ควรรีบพาไปพบแพทย์ ท่านเองหากมีไฝปานใหม่ๆ ก็ควรเสี่ยงโชคดูบ้างเล็กน้อยพอสนุกสนาน เว้นแต่ผิดสังเกตก็ควรไปพบแพทย์โรคผิวหนัง กับคนรักจะร้อนใจเพราะญาติผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีปัญหาใหม่ๆ ที่ไม่คาดฝันไว้ก่อน คำมั่นสัญญาใดๆ จากเพศตรงข้ามที่แน่นอนจะผันแปรเป็นอื่น ส่วนตัวท่านก็เหมือนแล่นเรือใหญ่เข้าคลองเล็กยากที่จะกลับลำได้ และท่านเองควรหาทางหนีทีไล่ให้เด็กๆ ในปกครองได้อยู่สงบจากกระแสสังคมใดๆ ที่จะมารบกวน คนโสดรักอิสระ คนรักมักจ้องจับผิด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านทำงานไม่สะดวก ชีวิตของคู่ครองคนรักจะส่งผลกระทบถึงงานของท่าน บริวารอาจเจ็บไข้อย่างปัจจุบันทันด่วน หรือประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย เครื่องทองของแวววาว หรือเครื่องมือสื่อสารจะติดขัดเสียหาย เข้าประชุมพูดคุยกับใครอาจได้ยินถ้อยคำไม่สบอารมณ์ ส่วนท่านเองก็อาจพูดจาหาเรื่องใส่ตัวได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้คบค้าสมาคมกับผู้คนที่หลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่พวกเขาเหล่านั้นเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรู้สูง หรือให้คุณแก่ท่านทั้งสิ้น การเดินทางท่องเที่ยวไม่ว่าจะใกล้ไกลราบรื่นมีความสุขดี แต่ผู้มีรักใหม่หากรื่นเริงมากจนเกินไปจะถูกอิจฉาริษยา ญาติพี่น้องจะวิวาทบาดหมางกัน ห้ามเท่าไหร่พวกเขาก็ไม่ฟัง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำกิจการใดๆ ก็เจริญรุ่งเรือง ถึงแม้กิจการรอบด้านกำลังจะทยอยเจ๊ง ขอเพียงแต่ท่านมีความอดทนตรากตรำทำงานหนักเอาไว้เท่านั้น ดวงชะตาเรื่องการเงินของท่านค่อนข้างดีและมั่นคงไปอีกหลายเดือน ควรระวังการใช้จ่ายตามอำเภอใจเอาไว้บ้างจะดี แต่การลงทุนกับที่ดินและการเกษตรมักติดขัด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีลาภไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ที่ผ่านมาในชีวิตประจำวัน ใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่า มีรายได้จากงานอดิเรก หรือสิ่งที่ท่านรักชอบที่จะทำจะทุ่มเทเงินทองให้ได้สิ่งของที่พอใจและใช้จ่ายเงินเพื่อความสุขสบายของผู้อื่น จะมองไปข้างหน้าด้วยความรอบคอบระมัดระวัง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image