“โตโต้” เผยโฉมนวัตกรรมสุดล้ำ “TOTO Technical Center Bangkok” โชว์รูมใหญ่สุดในไทย และใหม่สุดในเอเชีย

เนรมิตโชว์รูมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “TOTO Technical Center Bangkok” ด้วยพื้นที่ 700 ตารางเมตร ชั้น 12 อาคารจี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยของผลิตภัณฑ์ “โตโต้” ให้ผู้สนใจได้ทดลองใช้งานจริง ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำจากญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 100 ปี วางเป้ายอดขายสิ้นปีพุ่ง 30% พร้อมเดินหน้าบุกตลาดไทยเต็มสูบ มั่นใจขึ้นแท่นแบรนด์ TOP 3 ครองใจคนไทยภายในปี 2562

นายฮิโรยูกิ  ซูซูกิ (Mr. Hiroyuki Suzuki) ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ที่มีความล้ำสมัย ทั้งด้านการออกแบบรูปลักษณ์และด้านเทคโนโลยีระดับโลก ภายใต้แบรนด์ “โตโต้” (TOTO) เปิดเผยว่า “TOTO Technical Center Bangkok”  เป็นโชว์รูมแห่งแรกที่เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้ด้วยการจัดแสดงโชว์สินค้าและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ “โตโต้” ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองจริงและสัมผัสกับนวัตกรรมจากโตโต้ ณ อาคารจี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 12 ขนาดพื้นที่รวม 700 ตารางเมตร ได้รับการดีไซน์จากบริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบชั้นนำระดับแถวหน้าของประเทศไทย

ฮิโรยูกิ ซูซูกิ
ฮิโรยูกิ ซูซูกิ

“TOTO Technical Center Bangkok เป็นโชว์รูมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและใหม่ที่สุดในเอเชีย ด้วยไฮไลท์การจัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำที่ผู้เยี่ยมชมจะได้รับประสบการณ์จริงในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เช่น การอาบน้ำ เป็นต้น การเยี่ยมชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการนัดหมายล่วงหน้า โดยมีเจ้าหน้าที่นำชม พร้อมแนะนำ และให้บริการอย่างใกล้ชิด และถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของดีเวลลอปเปอร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่างบริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ G Land ซึ่งเป็นผู้ก่อสร้างอาคาร จี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 รวมถึง บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด หรือ A49 ซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกระดับชั้นนำของเมืองไทยให้เป็นผู้ดีไซน์และออกแบบตกแต่งภายในโชว์รูมนี้ นอกจากนี้ยังถือเป็นครั้งแรกของโตโต้ที่มอบหมายให้สถาปนิกชาวไทยเป็นผู้ดีไซน์โชว์รูมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้”  นายฮิโรยูกิ กล่าว

MT9A0685

Advertisement

สำหรับ “TOTO Technical Center Bangkok” ประกอบด้วยพื้นที่ 11 โซน ได้แก่ 1. Branding เมื่อลูกค้ามาถึงจะพบกับเจ้าหน้าที่ประจำโชว์รูมต้อนรับและให้บริการผู้เข้าเยี่ยมชม พร้อมกับจอ LCD ขนาดใหญ่ที่แสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ของ “โตโต้” ซึ่งในโซนแรกนี้จะมีห้องสมุดขนาดย่อมไว้ให้บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการค้นคว้าหรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบสุขภัณฑ์รูปแบบต่างๆ และข้อมูลด้านสถาปัตยกรรม รวมทั้งการจัดโชว์ “TOTO Global Map” เพื่อแสดงสาขาของ “โตโต้” ที่มีอยู่มากมายทั่วโลกและการันตีว่า “โตโต้” เป็นแบรนด์ระดับโลก 2. Technology Zone โชว์เทคโนโลยีต่างๆ ของ “โตโต้” ไม่ว่าจะเป็นโถสุขภัณฑ์รุ่น Neorest ที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ โดยการผ่าครึ่งให้เห็นระบบการชำระล้างแบบ Tornado และ Hybrid Ecology

Bathtub Zone-02

  1. Bathtub Zone จัดแสดงอ่างอาบน้ำรุ่นต่างๆ ของ “โตโต้” ผู้เข้าชมจะได้เห็นถึงลวดลาย วัสดุ และระบบของอ่างอาบน้ำ รวมทั้ง Bath Filler ชุดก๊อกน้ำและฝักบัวสำหรับลงอ่างชนิดต่างๆ ไว้ให้ชมอีกด้วย 4. Fitting Zone ก๊อกน้ำและอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในห้องน้ำจะนำมาโชว์อยู่โซนนี้ ผู้เข้าชมจะได้พบกับสินค้าที่จัดแสดงไว้แยกตามรุ่นสินค้า 5. Neorest เปลี่ยนบ้านคุณให้เป็นสวรรค์กับชุดสุขภัณฑ์ Neorest ด้วยรูปทรงที่ได้รับการออกแบบให้ทันสมัย และเหมาะสมกับสรีระมาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยทางเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสุขภัณฑ์ “โตโต้” เพราะเชื่อมั่นว่าการสร้างห้องน้ำแห่งอนาคตเป็นเรื่องของเทคโนโลยีที่มองไม่เห็นแต่สามารถสัมผัสได้

Toiltel Zone-016.Toilet Zone จัดแสดงสินค้าประเภทสุขภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยไว้ทุกตัว แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของการใช้งานและรูปลักษณ์ภายนอกของสินค้า 7. Lavatory Zone อ่างล้างหน้าแบบต่างๆ ถูกจัดแสดงอยู่ในโซนนี้ รวมทั้งก๊อกน้ำ โดยลูกค้าสามารถลองจับคู่ระหว่างอ่างล้างหน้าและก๊อกน้ำแบบต่างๆ ได้ตามความต้องการ 8. Universal Design Zone ประกอบไปด้วย ห้องน้ำที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับผู้ใช้งาหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องน้ำเอนกประสงค์ ห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้นหรือห้องน้ำในโรงพยาบาล และห้อง Space Laboratory เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเข้าใจถึงการออกแบบห้องน้ำเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน 9. Public Zone ในโซนนี้จัดแสดงโถปัสสาวะชาย ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ เครื่องเป่ามือที่ใส่สบู่เหลว และราวจับเพื่อแสดงให้เห็นถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน การออกแบบ และประสิทธิภาพของแต่ละสินค้า

Advertisement

Universal Design Zone-0210.Experience Rooms หลังจากรับชมการจัดแสดงสินค้าตามโซนต่างๆ แล้ว ผู้เข้าชมจะสามารถรับรู้ได้ถึงแนวความคิดของเทคโนโลยีที่ “โตโต้” ได้วิจัยและพัฒนาขึ้น ในส่วนสุดท้ายของการจัดแสดงสินค้า ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษของเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันล้ำสมัยของ “โตโต้” จากห้องน้ำที่นำสินค้าที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมของ “โตโต้” มาติดตั้งไว้ เพื่อให้ผู้เข้าชมที่สนใจสามารถทดลองใช้งานได้จริง ในส่วนนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้อง คือ ห้อง Shower Experience Room และ Neorest Experience Room เป็นการติดตั้งสินค้าในซีรีย์ Neorest และชุดฝักบัวที่สามารถใช้งานได้จริง

Public Zone-01

และ 11. Meeting Room มีห้องประชุม 2 ห้องที่สามารถยุบรวมกันเป็น 1 ห้องใหญ่ เป็นสถานที่พบปะพูดคุย รวมถึงเตรียมการพรีเซนต์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Lavatory Zone-01

นายฮิโรยูกิ กล่าวเพิ่มเติมว่า TOTO Technical Center Bangkok ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าใจกลไกการทำงานภายในของสินค้าได้อย่างง่ายดาย รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น การประหยัดน้ำ เทคโนโลยีความสะอาด และเทคโนโลยีการยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรียซึ่งการอธิบายด้วยรูปแบบและการบรรยายอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ ผู้เข้าชมจะสามารถเข้าใจถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีที่โตโต้คิดค้นวิจัยและพัฒนาขึ้น รวมถึงการได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอีกด้วย และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือผู้เข้าชมจะเห็นถึงความแตกต่างของสุขภัณฑ์โตโต้จากการสัมผัสและทดลองใช้งานจริง ภายในห้อง Experience Room ที่จัดไว้

หมู่ 1

“โตโต้เป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภัณฑ์มายาวนานกว่า 100 ปี มีมาร์เก็ตแชร์ในญี่ปุ่นสูงถึง 70% รวมถึงการขยายตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เช่น จีน อเมริกา และยุโรป จนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยโตโต้ยังคงให้ความสำคัญกับการขยายตลาดในอาเซียนอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะประเทศไทยที่ตลาดยังสามารถเติบโตได้อีกหลายเท่า และจากการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีในอันดับต้นๆ ของโลก ควบคู่ไปกับการเปิดตัว TOTO Technical Center Bangkok รวมถึงแผนการขยายสาขาในต่างจังหวัดจากปัจจุบันที่มีสาขา 20 แห่ง เพิ่มอีก 5 แห่ง ที่จังหวัดอุดรธานี นครราชสีมา ระยอง พิษณุโลก และนครศรีธรรมราช รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องจะมีส่วนสำคัญในการผลักดันยอดขายโตโต้ ในปี 2560 เพิ่มขึ้นประมาณ 30% มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของโตโต้จะได้รับการตอบรับจากตลาดประเทศไทย และติด 1 ใน 3 แบรนด์สุขภัณฑ์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยในปี 2562 ตามเป้าหมายที่วางไว้”  นายฮิโรยูกิ กล่าวในตอนท้าย

MT9A0548

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์จริงกับนวัตกรรมสุดล้ำของสุขภัณฑ์จาก “โตโต้” ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถติดต่อนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมได้ที่ TOTO Technical Center Bangkok โทรศัพท์ 02 117 9520  อาคาร จี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9  ชั้น 12 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.toto.com

***********************************************

เกี่ยวกับโตโต้ (TOTO)

บริษัท โตโต้ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2460 ที่จังหวัดคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น “โตโต้” (TOTO) เป็นผู้ผลิตสุขภัณฑ์อุปกรณ์ห้องน้ำรายแรกและรายใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โดยมียอดขายต่อปีมากกว่า 5.1 พันล้านดอลลาร์ ในระยะเวลากว่า 100 ปีที่ผ่านมา “โตโต้” ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่หรูหราในห้องน้ำ วันนี้บริษัทมีพนักงานกว่า 25,700 คนทั่วโลกและเป็นเจ้าของโรงงานผลิตในประเทศญี่ปุ่น เม็กซิโก สหรัฐอเมริกา จีน และยุโรปที่มีเครือข่ายใน 29 บริษัททั่วโลก “โตโต้” ได้ทุ่มเทในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สินค้า “โตโต้” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริงและต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะหนึ่งในปรัชญาขององค์กรคือ การสร้างชีวิตที่สมบูรณ์และสะดวกสบาย ด้วยความพรั่งพร้อมและบริการด้านสุขภัณฑ์ให้แก่คนทั่วโลก ดังนั้นพนักงานทุกคนจะยึดหลักนี้มาใช้ในการทำงานทุกกระบวนการ ตั้งแต่งานวิศวกรรมและการออกแบบเพื่อการผลิตและการขาย เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าแบรนด์ “โตโต้” มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณภาพชีวิตดียิ่งขึ้น “โตโต้” เป็นผู้ชนะรางวัล ทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง บริษัทยังคงดำเนินการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม และคาดหวังที่จะให้ผู้บริโภคจะได้รับความเพลิดเพลินกับเทคโนโลยีต่างๆ ในห้องน้ำ ซึ่ง “โตโต้” เชื่อว่าเครื่องสุขภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพจะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และเสริมความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image