เซ่นอาร์มี่พ่าย’แข้งเทพ’3-4’โค้ชเหนียว’ประกาศลาทีม

"โค้ชเหนียว" พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู

ควันหลงหลังเกม “โตโยต้า ไทยลีก 2016” นัดล่าสุดที่ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดสนามกีฬากองทัพบกพ่ายให้กับ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-4 ประตูทั้งที่นำห่าง 3-1 เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา
“เสธเหนียว” พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู กุนซือทีมอาร์มี่ฯ เปิดเผยว่า เสียดาย และเสียใจที่ไม่สามารถพาทีมเก็บ 3 แต้มจากแบงค็อกฯ ได้ ทั้งๆ ที่นำห่าง 3-1 ตนมองว่าเป็นความผิดของตัวเองในฐานะกุนซือใหญ่จะต้องรับผิดชอบต่อผลงานที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะการแพ้ 3 นัดติดต่อกัน ในฐานะหัวหน้าโค้ชคงไม่ฝืนที่จะอยู่ต่อไปโดยต้องขอพักการทำหน้าที่กุนซือเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานของทีมที่เกิดขึ้นและต้องขอโทษไปยังแฟนบอลของอาร์มี่ฯ ด้วย แต่หากยังคงได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในทีมให้อยู่กับทีมต่อไปตนพร้อมจะอยู่ช่วยงานต่อไปอย่างแน่นอน
ด้าน “เย็น” มงคล ทศไกร มิดฟิลด์ตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยของอาร์มี่ฯ กล่าวหลังจากรู้เรื่องการลาออกของ “โค้ชเหนียว” ว่า ในฐานะตัวแทนของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในทีมอยากจะเห็นทีมใช้บริการโค้ชต่างชาติอีกครั้ง สำหรับโค้ชชาวไทยหากไม่ใช่ พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู คงไม่มีใครเหมาะสมอีกแล้ว อยากให้ทีมใช้โค้ชต่างชาติก็เพราะมองเรื่องความเป็นมืออาชีพที่โค้ชต่างชาติมีสูงซึ่งหากเข้ามาทำทีมน่าจะทำให้ทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image