หนุ่มใหญ่ อ้างเป็นรองอธิบดีภาค 5 ย้อนศรชนแล้วหนี อ้างถูกตัดหน้า

หนุ่มใหญ่ อ้างเป็นรองอธิบดีภาค 5 ย้อนศรชนแล้วหนี อ้างถูกตัดหน้า

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม เฟซบุ๊กแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุว่า เป็นรองอธิบดีภาค 5 ที่ขับรถชนแล้วหนี เหตุเกิดที่แยกแสงตะวัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น คนขับคันดังกล่าว ได้ย้อนศร และชนเข้ากับรถคันอื่น

ภายในคลิปวิดี คนขับได้ชี้หน้าและกล่าวว่า คุณตัดหน้ารถผม ไร้สาระ อย่าหนี ทำให้ผู้เสียหายตอบโต้ไปว่า “เมาเหล้าหรือเปล่า นี่ไม่ใช่เรื่องไร้สาระ ตำรวจก็อยู่ยังหนี มาอ้างเป็นรองอธิบดีอีก”

ต่อมา ได้ลงมาเคลียร์กันด้านล่าง โดยชายที่ขับรถชนและผู้เสียหาย ได้ถกเถียงกัน ซึ่งคนขับบอกว่า ให้ไปโรงพักอย่างเดียว แต่ตำรวจที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และผู้เสียหายระบุว่าไม่ได้ ต้องรอร้อยเวรมา

Advertisement

ก่อนที่คนขับรถดังกล่าว จะกล่าวว่า “จะหนีทำไม ผมเป็นรองอธิบดีแล้วจะหนีทำไม ผมบอกให้ไปคุยที่โรงพัก คุณจะเอายังไง คุณต้องการอะไร What do you want” ทั้งพยายามจะเปิดประตูอย่างต่อเนื่อง และยืนโต้เถียงกันเป็นระยะเวลาสักระยะหนึ่ง ขณะรอร้อยเวรมา จากนั้นได้เดินมายังผู้ถ่ายคลิป และบอกว่า “พอแล้ว เราต้องเอาเรื่องจริงมาพูด ทำให้เป็นธรรมชาติและถูกต้อง ผมรณรงค์ ช่วยแก้พ.ร.บ.แอลกอฮอล์ให้ผมด้วยว่า พาหนะทุกอย่างที่คนเมา ยาเสพติด ขอให้ริบเป็นของแผ่นดินทั้งสิ้น และคืนให้ผู้เสียหายสัก 50% ก็ยังดี บันทึกไว้ให้ผมด้วย เอาคลิปนี้ลงให้ผมด้วยนะ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image